Cambia Portland Classic ngày 1: Marina Alex tạm thời dẫn trước, Brooke Henserson giữ vững tinh thần

Vào sáng ngày 30/8 (theo giờ Mỹ), 143 tay golf trên Thế giới đã bước vào vòng đầu tiên của Cambia Portland Classic 2018.

Sau ngày thi đấu này, golfer dẫn đầu BXH là Marina Alex (Mỹ) với tổng số gậy ghi được là 62(-10). Đặc biệt hơn, cô ghi được tới 10 điểm birdie và không mắc lỗi nào. Đây là thành tích khá là xuất sắc của Alex trong mùa giải năm nay. 

Marina Alex tạm thời độc tôn đầu bảng với thành tích khá tốt.

Cùng ở vị trí thứ 2 với cách biệt 2 gậy là tay golf người Canada - Brooke Henderson và tay golf người Úc - Lee Min Jee. Cả 2 đều ghi được 62(-8) gậy. Trong đó, Henderson ghi được tổng cộng 8 điểm birdie còn Lee thì ghi được 9 điểm birdie nhưng lại mắc 1 lỗi bogey. 

Brooke Henderson vừa chiến thắng tại quê nhà vào tuần trước tại giải CP Women's Open mang niềm vinh quang về cho Canada sau 45 năm chờ đợi. Nhờ đó, cô như có thêm sự tự tin để thi đấu khá tốt tại Cambia Portland Classic. Cô cũng rất đang nổ lực để dành được chiến thắng thứ 2 của mình trong mùa giải này. 

Brooke Henderson cũng đang thi đấu khá tốt ở giải đấu này.

Còn chiến binh Park In Bee của Hàn Quốc quay trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi đã có ngày thi đấu đầu tiên khá nhạt nhoà khi cô chỉ ghi được 69 (-3) gậy và tạm thời đứng hạng thứ 27. 

Á quân giải đấu năm trước là Chun In Gee (Hàn Quốc), tạm thời mất hút tại top 10 sau ngày thi đấu thứ 1. Cô tạm thời chỉ xếp hạng 66 với tổng số gậy ghi được là 71(-1). Tuy nhiên, còn tới 3 ngày thi đấu và cô đang có tinh thần khá tốt trước khi bước vào giải đấu này nên không có gì phải e ngại. 

BXH Cambia Portland Classic 2018 - ngày thứ 1 (30/8)

Nữ golfer Sét Thị Ngọc Phượng ghi HIO ấn tượng tại Swing for Life lần thứ 19