Cảm xúc sau khi giành chức vô địch Hyosung Championship của Park Ji Young

Park Ji Young (22 tuổi) - Tân binh năm 2015 đã chính thức trở thành Quán quân đầu tiên của mùa giải KLPGA 2019 tại giải đấu Hyosung Championship tổ chức tại Việt Nam vào cuối tuần vừa rồi. Đây là chiền thắng thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu golf của Park Ji Young. Sau chiến thắng ấn tượng, cô đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình về giải đấu lần này.

Park Ji Young thể hiện niềm vui khi giành được chiến thắng.

Cảm xúc của bạn khi chiến thắng Hyosung Championship lần này như thế nào? 

Đã lâu rồi tôi mới giành chiến thắng, cho tới bây giờ tôi vẫn chưa tin được đây là sự thật. Tôi thật sự rất vui, công sức của tôi giờ đây đã được đền đáp. 

Bạn đã khóc rất nhiều sau chiến thắng? 

Sau chiến thắng đầu tiên vào năm 2016 tôi đã rất cố gắng cho chiến thắng thứ 2 của mình nhưng mọi điều không như tôi mong muốn, vì thế tôi đã tổn thương rất nhiều. Tôi thật sự xúc động và khóc rất nhiều khi cuối cùng mình đã làm nên kỳ tích. Ngay cả khi chiến thắng lần đầu tôi cũng không khóc nhiều như vậy. 

Điều gì mà bạn muốn gửi đến gia đình và người thân?

Tôi luôn muốn cảm ơn họ vì đã luôn luôn ủng hộ, theo dõi và rất vất vả vì tôi. Chiến thắng ngày hôm nay chính là một chút báo đáp của tôi giành cho ba mẹ của mình.

Sự tự tin của bạn được truyền cảm hứng từ đâu?

Tôi nghĩ là do cảm giác phát bóng của tôi rất tốt và những cú swing như mong muốn nên tôi cảm thấy rất hài lòng. Trước khi tới Việt Nam, tôi cũng đã luyện tập rất nhiều nên lần này tôi cảm thấy rất tự tin.

Bạn đã ghi được tổng cộng 11 điểm birdie trong suốt 3 ngày thi đấu và chỉ mắc duy nhất 1 lỗi bogey. Điều gì khiến bạn có thể làm được điều đó? 

Tôi nghĩ tôi đã thi đấu bằng sự tự tin của mình trong suốt 3 ngày qua. Tôi luôn suy nghĩ tích cực rằng mình sẽ làm được nên những cú swing tôi thực hiện khá tốt. 

Mục tiêu của mùa giải 2019 của cô là giành thêm chiến thắng thứ 3 cho mình.

Mục tiêu kế tiếp của bạn trong năm 2019 là gì? 

Thật sự tôi chỉ suy nghĩ rằng mình chỉ cần chiến thắng 1 trận để có chiến thắng thứ 2. Thế nhưng, tôi đã chiến thắng ngay trận đâu khai mạc giải đấu nên tôi mong rằng mình sẽ có thêm chiến thắng thứ 3 trong mùa giải này. 
Park Ji Young đăng quang Hyosung Championship tại Việt Nam