Bryson DeChambeau đăng quang vô địch tại Shriners Open

Sau 4 ngày giao tranh căng thẳng tại Shriners Hospitals for Children Open, Bryson DeChambeau đã chính thức giành được danh hiệu PGA Tour thứ 5 trong sự nghiệp.

Điểm eagle tại hố 16 par 5 đã giúp Bryson DeChambeau nâng tổng số gậy dưới chuẩn chung cuộc thành 21, cách biệt 1 gậy so với golfer bám đuổi quyết liệt là Patrick Cantlay. Nhờ đó, anh hoàn thành vòng chung kết với 66 (-5) gậy và giành được danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong năm 2018. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của golfer người Mỹ trong mùa giải PGA 2018 - 2019.

Golfer 25 tuổi từng giành chiến thắng trong trận play-off tại The Memorial, ngay sau sự kiện đó, anh tiếp tục vô địch các giải đấu thuộc FedEx Cup ở New Jersey và Boston.

Giờ đây, khi có mặt tại Shriners Open, anh chỉ muốn vận động một chút và tiếp tục giành vinh quang. DeChambeau nói: "Tôi đã chơi trên một sân golf tuyệt vời. Tôi rất vui khi hoàn thành nó".

Kể từ Jim Furyk vào năm 1998-1999, chưa một ai bảo vệ thành công chức vô địch tại Las Vegas. Tuy nhiên, Cantlay gần như đã gieo một niềm tin vững chắc vào lòng người xem rằng anh sẽ lập nên kỳ tích khi ghi được 1 birdie tại hố 15 par 4 và 1 birdie nữa tại hố 16.

Rickie Fowler đã có một vòng đấu đẹp mắt khi chỉ mất 63 gậy để hoàn thành 18 hố. Theo đó, anh được xếp ở vị trí T4 cùng Robert Streb và Abraham Ancer với 17 gậy dưới chuẩn. Đây được xem là một khởi đầu khá thuận lợi cho golfer người Mỹ tại mùa giải mới này.

 BXH Chung cuộc Shriners Open