BMW International Open ngày thứ 1: Sebastien Gros dẫn trước sít sao, Tommy Fleetwood chật vật thi đấu

Golfer người Pháp Sebastien Gros đã đối đầu với thời tiết khó nhằn để dẫn đầu sau ngày khai mạc của BMW International Open.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, golfer người Pháp Sebastien Gros đã có một màn khởi đầu hết sức ấn tượng khi ghi được -4 điểm và vươn lên vị trí dẫn đầu, cách biệt 1 gậy so với các golfer bám đuổi phía sau.

Sebastien Gros.

Tuy nhiên, việc chỉ hoàn tất các hố với 1 gậy ít hơn đã khiến các tân binh Châu Âu đang ở vị trí T2 gồm Aaron RaiHenrik Sturehed, Scott Jamieson của Scotland và golfer người Tây Ban Nha Jorge Campillo dễ dàng có cơ hội vượt mặt Sebastien Gros dễ dàng hơn nếu như anh không bứt phá ở ngày tiếp theo.

"Gió mạnh khiến tôi khó có thể đưa bóng đến được fairway", Gros nói với Sky Sports. "Tôi chỉ đang nghĩ đến việc cố gắng tạo ra vòng đấu tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu của mình".

Bên cạnh đó, golfer số 10 thế giới Tommy Fleetwood đã có một ngày trở lại khó khăn sau khi về Nhì tại U.S. Open vào ngày Chủ nhật tuần trước. Anh ghi 4 điểm vượt chuẩn, cách đến 8 gậy so với người dẫn đầu và hiện đang được xếp ở vị trí T90.

Tommy Fleetwood đã không có một ngày thi đấu như ý.

Tommy Fleetwood cũng là một trong số nhiều người thất bại trong việc đối phó với những điều kiện khó khăn tại giải BMW International Open khi Sebastien Gros ghi một bàn thắng với 68 gậy để dẫn trước. Có thể nói đây là một ngày khó khăn ở Đức khi không một người chơi nào tránh được ít nhất một bogey trong quá trình thi đấu.

Hy vọng ở ngày thi đấu thứ 2, Fleetwood có thể tìm lại được phong độ và ở vị trí đỉnh bảng sẽ có những cú lội ngược dòng ngoạn mục.

BXH các golfer tại ngày thi đấu thứ 1 tại BMW International Open.

Travelers Championship ngày thứ 1: Jordan Spieth mở màn ấn tượng, chia sẻ ngôi đầu cùng Zach Johnson