Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 - Buổi 8: Kỳ tích đã xuất hiện

Cùng với việc tìm ra những nhà vô địch các bảng, tại buổi thi đấu này còn chứng kiến cú HIO trị giá gần 10 tỷ đồng từ golfer Cao Xuân Hùng.

Sau gần 4 ngày thi đấu (24-27/11), Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã dần đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, sự trông đợi từ các golfer cũng như sức nóng từ giải đấu vẫn tiếp tục tăng cao và không có dấu hiệu suy giảm. 

Tại ngày thi đấu này, một điều hy hữu đã xảy ra tại hố 11, 153 yard khi golfer Cao Xuân Hùng bất ngờ ghi được cú Hole In One để giành được 04 xe Merscedes C200, 01 năm bay miễn phí tại Bamboo Airways, voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ... với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Sự kiện này đã tạo cú đúp gây chấn động đến cộng đồng golf Việt. Trước đó, tại FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018, golfer Nguyễn Anh Tuấn cũng đã ghi được cú HIO "khủng" cũng với 4 xe Mercedes.

Đáng chú ý hơn, tưởng như cú HIO vừa ghi sẽ khiến golfer Cao Xuân Hùng lung lay phong độ vì quá phấn khích nhưng ở những hố sau, anh vẫn tiếp tục thể hiện lối chơi điềm tĩnh, chuẩn xác và giành được Best Net tại bảng A với 68 gậy. Đây quả là một thành tích đáng nể, "thừa thắng xông lên" của golfer đến từ CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Golfer Cao Xuân Hùng cùng 4 xe Mercedes vừa đạt được.

Có thể thấy, các giải đấu do FLC Biscom phối hợp tổ chức ngày càng thu hút đông đảo golfer tham gia với những phần thưởng hấp dẫn cùng quy mô hoành tráng. 

Bên cạnh đó, thời tiết trên sân FLC Sam Son Golf Links ở ngày thi đấu cuối cùng khá bất lợi so với những ngày trước. Do đó, các golfer vẫn gặp không ít khó khăn trên hành trình chinh phục danh hiệu cao nhất.

Kết quả cụ thể của buổi thi đấu thứ 8 như sau:

CHAMPION CÁC BẢNG

Bảng A: Cao Xuân Hùng
Bảng B: Phạm Vinh Quang
Bảng C: Nguyễn Tiến Ngọc

1st RUNNER-UP CÁC BẢNG

Bảng A: Vũ Thanh Duy
Bảng B: Nguyễn Anh Dũng
Bảng C: Nguyễn Tiến Dũng

2nd RUNNER-UP CÁC BẢNG

Bảng A: Vũ Anh Nguyện
Bảng B: Phạm Xuân Thắng
Bảng C: Trịnh Đình Thanh

GIẢI KỸ THUẬT

Nearest To The Pin - Hố 03: Nguyễn Văn Thuận
Nearest To The Pin - Hố 11: Lê Văn Bằng

Longest Drive - Hố 15: Đoàn Hữu Mạnh
Nearest To The Line - Hố 10: Lê Huy Quang

Một số hình ảnh nổi bật

Giải đấu đã diễn ra được hơn 2/3 chặng đường.
Dù đang ở giữa trận giao tranh, các golfer vẫn thể hiện sự thoải mái cùng tinh thần vui vẻ.
Hố 11, par 3 - nơi chứng kiến pha ghi HIO ấn tượng của golfer Cao Xuân Hùng.
Khoảnh khắc vỡ oà của nhóm golfer thi đấu cùng golfer Cao Xuân Hùng.
Hiện tại, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 vẫn còn đến 12 xe Mercedes cùng nhiều giải thưởng phụ khác cho cú HIO. Chính vì vậy mà các golfer ngày càng quyết liệt hơn trong việc cố gắng tạo nên kỳ tích.
Tin chắc rằng, việc golfer Cao Xuân Hùng ghi được HIO sáng nay sẽ trở thành động lực thúc đẩy các golfer thi đấu ở buổi cuối cùng tại giải.

Khoảnh khắc cảm xúc của golfer Cao Xuân Hùng khi đạt HIO tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018