Anna Nordqvist soán ngôi dẫn đầu của các nữ golfer Hàn tại Meijer LPGA Classic ngày thứ 3

Ngôi vị nhất bảng của BXH Meijer LPGA Classic cuối cùng đã đổi chủ với sự lên ngôi của golfer đến từ Thuỵ Điển và châu Phi

Có mặt tại vòng 3 của Meijer LPGA Classic, golfer người Thuỵ Điển Anna Nordqvist đã nhanh chóng có một màn thi đấu hết sức ấn tượng tại sân Blythefield Country Club và hiện tại đang ở vị trí dẫn đầu với thành tích 64 gậy (-18). 

Anna Nordqvis là tay golf nắm giữ vị trí thứ 14 trên BXH Rolex Rankings. (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, Anna không phải là người duy nhất nắm giữ vị trí này khi golfer người Phi gốc Hàn - Lee-Anne Pace cũng đạt được thành tích tương tự.

Lee-Anne Pace được xếp hạng 174 trên BXH thế giới. Một vị trí khá xa so với thứ hạng của Anna Nordqvis, tuy nhiên những gì mà cô đã thể hiện trong ngày thi đấu hôm nay cũng khiến tất cả các golfer phải dè chừng.

Sau một ngày thi đấu quyết liệt và vất vả, golfer Nordqvist chia sẻ: "Những ngày vừa qua đã thực sự căng thẳng nên tôi thấy thật tuyệt khi được trải qua một màn thi đấu tốt".

Cô nói thêm rằng: "Khi bạn rơi vào việc vướng phải vô số bất lợi ở mùa giải này, bạn sẽ nghiệm ra rằng một màn thi đấu tệ hại là như thế nào. Giờ đây tôi chỉ cảm thấy thật hạnh phúc với những gì bản thân mình đạt được khi đã có một màn thi đấu tốt".

Trong suốt 54 hố golf của sân Blythefield Country Club, Nordqvist chỉ mắc phải một lỗi bogey duy nhất. 

Dường như, golfer người Thuỵ Điển đang ráo riết săn lùng chiếc cúp vô địch thứ 9 trong sự nghiệp của cô tại giải đấu lần này. (Ảnh: Getty Images)

Chia sẻ về mục tiêu của bản thân, cô nói rằng: "Vì đã từng có thời gian thi đấu tại đây, tôi có cảm giác như mình là một cựu chiến binh khi đến với giải đấu này. Nhưng dù vậy tôi cũng sẽ cố gắng hết mình để có thể học hỏi từng ngày. Nhìn lại những gì mình đã đạt dược, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc".

Vị trí đầu bảng của Nordqvist đồng nghĩa rằng vị trí của golfer 2 lần vô địch ở 2 ngày đấu trước Ryu So-yoen sẽ tụt hạng. Mặc dù ghi được nhiều birdie nhưng điều này cũng không thể cứu vãn vị trí của cô trên BXH.

Với 16 under-par, cô rơi xuống vị trí thứ 3 (Ảnh: Getty Images)

Trong khi đó, cựu vô địch Meijer LPGA Classic 2017 Brooke Henderson phải chật vật để leo lên vị trí thứ 20 của BXH thì các golfer Caroline MassonAngela Stanford cùng nhau xếp hạng 4 với -15 điểm.

Caroline Masson sau cú birdie tại R3 (Ảnh: Getty Images)

BXH các golfer tại ngày thi đấu thứ 3 của giải Meijer LPGA Classic

Chùm ảnh: Những hình ảnh nổi bật tại 2 vòng đầu tiên giải Meijer LPGA Classic