Aaron Wise bị bạn gái từ chối hôn trên sóng truyền hình trực tiếp

Golfer trẻ tuổi lần đầu tiên có chiến thắng tại giải PGA Tour - Aaron Wise đã không may mắn khi bị bạn gái từ chối nụ hôn trên sóng truyền hình trực tiếp ngay sau khi đăng quang giải AT&T Byron Nelson cuối tuần qua...

Sự việc xảy ra khi golfer 21 tuổi vừa mới đăng quang chức vô địch giải AT&T Byron Nelson vào cuối tuần qua. Wise đã rất vui mừng khi giành chiến thắng và đã chạy ngay đến người bạn gái Reagan Trussell với "hy vọng" được bạn gái chúc mừng bằng một nụ hôn. Tuy nhiên, dường như Wise đã không may mắn khi bị cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp từ chối ngay trên sóng tuyền hình trực tiếp.

Xem Video ghi lại tình huống khó xử của Aaron Wise.

Được biết, cô bạn gái Reagan Trussell của Wise là một vận động viên nhào lộn. Hình ảnh hài hước đã được đông đảo người dùng Twitter vào bình luận. Một tài khoản Twitter đã viết: "Anh ta đã chiến thắng một giải đấu lớn và thu về một số tiền khổng lồ, mà cô ta lại không muốn hôn anh ta. Quả là một anh chàng thiếu may mắn" . Trong khi đó, một tài khoản khác với một bình luận hài hước:"Có vẻ cô ấy đã nhận được lời căn dặn từ bà rằng: không được hôn trước hôn nhân".

Bức ảnh chụp chung với bạn gái được Wise đăng lên Instagram cá nhân vào tháng 7 năm ngoái.

Tại giải lần này Aaron Wise đã hoàn toàn xuất sắc và không mắc bất cứ sai lầm nào, Wise kết thúc vòng cuối với 65 gậy, nâng tổng điểm lên -23, đánh bật Marc Leishman và giành chiến thắng thuyết phục tại AT&T Byron Nelson.

Aaron Wise từng nổi bật với thành tích vô địch các giải đấu ở mọi cấp độ nghiệp dư, anh chính là người đã dẫn dắt đội tuyển Đại Học Oregon vô địch NCAA. Chàng trai 21 tuổi cũng góp mặt trong top 10 ở 14 giải đấu, xếp thứ 19 về tiền thưởng trong hệ thống Web.com Tour để giành thẻ dự PGA Tour một cách đầy ngoạn mục. Chiến thắng này của Aaron Wise đã giúp golfer trẻ tuổi người Mỹ thu về một khoản tiền khổng lồ trị giá 1.386.000 USD.

Fort Worth Invitational giúp Jordan Spieth giải được cơn khát chiến thắng?