288 golfer tranh tài tại giải TP.HCM Mở rộng lần thứ 7

Hôm nay ngày 26/3, Hội golf TP.HCM (HGA) phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM đã tổ chức lễ khai mạc Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng (HCM Open) lần thứ 7 năm 2021. Sự kiện thường niên quan trọng nhất của HGA diễn ra đúng vào dịp chào mừng 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam và được thực hiện bởi Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam - Southern (VGS Southern).

HCM Open 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 26-27/3.

Đến với giải đấu lần này, 288 golfer sẽ cùng nhau tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất trong hai ngày 26 & 27/03. Với tính chất “Open”, sự kiện tiếp tục quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, có thành tích cao từ ba miền Nam - Trung - Bắc cùng đội ngũ trọng tài uy tín. Giải đấu năm nay được kỳ vọng sẽ mang đến môi trường cạnh tranh đỉnh cao và chất lượng cho các golfer.

Với tinh thần là một sự kiện đỉnh cao, Hội golf TP.HCM không ngừng nâng cao về chất lượng giải đấu, hình ảnh để mang đến một sự kiện danh giá cho khu vực miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, cũng như đem đến cho cộng đồng golf những trận đấu ý nghĩa và thú vị”, ông Trần Thanh Tú - Chủ tịch HGA chia sẻ.

Ông Trần Thanh Tú - Chủ tịch HGA phát biểu khai mạc HCM Open 2021.

Được tổ chức từ năm 2015, HCM Open đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành giải đấu không thể bỏ qua với các golfer toàn quốc. Trong đó nét nổi bật mà sự kiện này mang đến chính là bảng đấu dành riêng cho các golfer chuyên nghiệp.

Với tổng giải thưởng 210 triệu, bảng đấu Pro năm nay quy tụ 23 golfer, trong đó có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng nghiệp dư trong nước như Trần Lê Duy Nhất, Lê Hữu Giang, Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Nguyễn Tuấn Kiệt. Trong khi đó Albatross - bảng đấu cao nhất cho golfer nghiệp dư cũng gây chú ý khi có 40 golfer single handicap tranh tài, bao gồm nhiều thành viên của tuyển miền Nam hay những tài năng trẻ như Trần Lam, Đặng Quang Anh, Lê Khánh Hưng.

Giải thưởng hấp dẫn cho golfer ghi HIO tại HCM Open 2021.

Trải qua hai ngày thi đấu, golfer nghiệp dư có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành danh hiệu Best Gross và nhận các phần thưởng quan trọng như áo Green Jacket, huy chương và giấy khen của Sở Văn hoá TP.HCM. Đặc biệt golfer may mắn ghi được HIO tại giải sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị như 2 xe Mercedes, 2 bộ gậy golf PXG cùng phần thưởng tiền mặt từ dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

---------

Về Giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 7

Hội Gôn TP.HCM (HGA) phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức Giải Gôn Vô địch TP. Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 7 năm 2021. Sự kiện diễn ra đúng dịp chào mừng 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam. Được thực hiện bởi Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam – Southern (VGS Southern), giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 26 & 27/03/2021 tại sân gôn Tân Sơn Nhất với sự tham dự của hơn 280 vận động viên với trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp.

Giải Gôn Vô địch TP. Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 7 năm 2021 được tài trợ chính bởi nhãn hàng bia Saigon Chill - thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Ngoài ra, Giải đấu vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên, Thái Bình, Công ty Phương Thảo Nguyên, TaylorMade, Adidas, Bệnh viện Worldwide, Novaland, Tai Sin Electric, Mercedes, sân golf West Lake, sân golf Long Thành, sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, sân golf Sacom Tuyền Lâm…

VGS Sport triển khai bán trực tiếp Dịch vụ giải thưởng HIO tại sân golf Tân Sơn Nhất