Zurich Classic quyên góp 1,5 triệu đô la cho cộng đồng New Orleans

Dù Zurich Classic 2020 bị huỷ bỏ nhưng giải đấu vẫn quyên góp ủng hộ hơn 1,5 triệu đô la cho cộng đồng New Orleans. Số tiền tương đương với quyên góp tại giải đấu năm 2019.

Kể từ năm 2005, Zurich Insurance Group đã trở thành nhà tài trợ chính của sự kiện và hơn 21 triệu đô la đã được quyên góp cho tổ chức từ thiện chính - Fore!Kids Foundation.

Ông Paleen Savio, CEO của Zurich Bắc Mỹ cho biết: “Chúng tôi mừng vì Zurich Classic of New Orleans bị huỷ bỏ nhưng không phải là kết thúc. Thật vinh dự được làm việc với PGA TOUR và Fore!Kids Foundation để tiếp tục truyền thống cống hiến cho các tổ chức phi lợi nhuận ở New Orleans, để họ có thể tiếp tục giúp đỡ mọi người trong thời điểm quan trọng cần thiết”.

Fore!Kids Foundation là tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em uy tín được thành lập từ năm 1958. Từ khi thành lập, Fore!Kids Foundation đã quyên góp được hơn 30 triệu đô la để phục vụ các hoạt động từ thiện như: Xây dựng mới các nhà trẻ, cung cấp thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, giáo dục cho hơn 200 nghìn trẻ mỗi năm.

Bên cánh đó, nhiều người địa phương cũng được lợi từ nguồn kinh phí này như:  Educare New Orleans at Columbia Parc; trường dành cho trẻ có nhu cầu đặc biệt St. Michael; người chiến thắng  “Raphael Village and The Bright School 2020”.

VGS Bookings – Tính năng mới trên Vhandicap