Zurich Classic gặp thời tiết xấu, vòng 1 dang dở vì trời tối

Giải đấu diễn ra trên sân TPC Louisiana sớm gặp trở ngại khi vòng 1 có thời điểm tạm ngưng đến hơn 7 tiếng vì thời tiết mưa bão trước khi tạm hoãn vì trời tối. Trong số 40 golfer đã xuất phát ở vòng 1, đội của Trey Mullinax và Scott Stallings đang tạm dẫn đầu với kết quả 61 (-11) gậy.

Trong ngày thi đấu đầu tiên Zurich Classic 2019, bầu không khí trên sân TPC Louisiana khá ảm đảm khi chỉ có 40 nhóm trong tổng số 80 có thể xuất phát vì ảnh hưởng từ thời tiết xấu. Dù vậy trong số này chỉ có 13 đội hoàn tất 18 hố ở nội dung fourball trước khi vòng đấu tạm hoãn do trời tối.

Sau khi trải qua quãng thời gian thi đấu có lúc bị hoãn tới 7 tiếng 33 phút và hầu như không có khán giả trên sân, ngôi đầu Zurich Classic 2019 tạm được nắm giữ bởi bộ đôi Trey MullinaxScott Stallings.

Trey Mullinax thực hiện một cú đánh ở hố số 15. (Ảnh: Rob Carr)

Cả hai đã vượt qua trở ngại từ thời tiết để có một vòng đấu hoàn hảo với 11 birdie để đạt kết quả 61 gậy, trong đó Mullinax có 7 birdie, còn Stallings kiếm được 4 birdie.

Đứng phía sau với 1 gậy ít hơn là đội của Martin Laird và Nick Taylor. Bộ đôi này cũng kiếm được 11 birdie trong ngày nhưng có 1 bogey tại hố số 3. Chia sẻ vị trí này còn có đội Brian Gay và Rory Sabbatini, tuy nhiên cả hai vẫn còn 4 hố chưa đấu.

Thời tiết nhiều mưa và sấm chớp đã khiến vòng 1 Zurich Classic chưa thể kết thúc như dự kiến. (Ảnh: Stan Badz)

Có cùng số điểm -9 và ở vị trí T4 là hai đội Joel Dahmen/Brandon Harkins và Brice Garnett/Chesson Hadley. Trong khi đó đội từng giành ngôi Á quân cách đây 2 năm Kevin Kisner/Scott Brown đạt kết quả -8 gậy ở vòng 1, tạm xếp hạng T6 cùng Im Sung-jae và Kim Meen-whee.

Dự kiến các golfer tham gia Zurich Classic 2019 sẽ trải qua một ngày thi đấu khắc nghiệt vào thứ Sáu bởi phần lớn sẽ cần phải bắt đầu hoặc hoàn tất vòng 1 vào buổi sáng trước khi thi đấu tiếp vòng 2 vào buổi chiều.

Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 1 Zurich Classic 2019:

5 bộ đôi đáng xem nhất ở Zurich Classic 2019