Yên Dũng Golf Championship 2020 - Giải đấu kỷ niệm 3 năm ngày khai trương sân golf thách thức nhất Việt Nam.

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, ngày 23-8-2020 tới đây, Sân golf Yên Dũng sẽ long trọng tổ chức Giải “Yen Dung Golf Championship 2020” để kỷ niệm 3 năm ngày khai trương sân golf. Đây cũng là món quà tri ân đặc biệt dành tặng các Hội viên, những cá nhân, tổ chức đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng sân golf Yên Dũng trong suốt thời gian qua. Giải “Yen Dung Golf Championship 2020” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội chinh phục các hố golf thách thức với hàng loạt giải thưởng giá trị.

Giải “Yen Dung Golf Championship 2020” nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các Nhà tài trợ.

Chia sẻ về giải đấu, Ông Trương Chí Kiên - Giám đốc điều hành sân golf, Trưởng Ban tổ chức giải đấu cho biết “Yen Dung Golf Chapionship 2020 là giải đấu có quy mô lớn nhất của sân golf Yên Dũng năm 2020 nên mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ và cẩn trọng. Thành công ở hai mùa giải trước là động lực thúc đẩy chúng tôi phải làm ngày càng tốt để đem đến cho Quý Hội viên, Khách mời, Nhà tài trợ một giải đấu thật chuyên nghiệp và ấn tượng trong năm nay”.

Sân golf Yên Dũng - Sân golf thách thức nhất Việt Nam năm 2019

Giải “Yen Dung Golf Championship 2020” dự kiến quy tụ 250 golfer đến giao lưu tranh tài ở 3 bảng A, B, C dành cho nam và 1 bảng dành riêng cho nữ. Các golfer sẽ tham gia thi đấu buổi sáng và buổi chiều. Buổi sáng shotgun lúc 6h00, buổi chiều shotgun lúc 12h30 với thể thức thi đấu 1 vòng 18 lỗ, đấu gậy trực tiếp tính điểm Net dựa trên Handicap (HDCP).

Ngoài các giải chính, các golfer còn có cơ hội dành được các giải kỹ thuật: Nearest to the pin, Longest drive, Nearest to the line và giải Nearest to the cup, Gimme Circle cùng một giải thưởng thú vị Second worst dành cho golfer đánh nhiều gậy thứ 2 trong giải đấu. Các giải thưởng sẽ bao gồm cup và quà tặng.

Đặc biệt, khi tham gia thi đấu, các golfer còn có cơ hội nhận được hàng loạt các giải thưởng HIO giá trị bao gồm 02 xe hơi hạng sang, thẻ Hội viên sân golf Yên Dũng, cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airline bay bất kỳ đâu, điều hòa Daikin, bộ gậy Nason Golf, liệu trình chăm sóc sắc đẹp, va li kéo…

Giải thưởng HIO tại giải Yen Dung Golf Championship 2020

Yen Dung Golf Championship 2020 là một giải đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng. Giải đấu chắc chắn sẽ khiến các golfer tham gia tranh tài thỏa mãn với quy mô lớn và công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Thông tin giải:

- Thời gian: Chủ nhật, ngày 23/8/2020. Shotgun: Buổi sáng - 6h00, buổi chiều - 12h30

- Địa điểm: Sân golf Yên Dũng – Thôn Bình An, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

- Đối tượng tham gia: Hội viên Sân golf Yên Dũng và Khách mời.

Liên hệ tài trợ: Ms.Hải Yến – Trưởng phòng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng

+ Điện thoại: 091 262 1568

+ Email: [email protected]