XXIO cải tiến gậy driver Prime với phiên bản 2019

Những golfer có tốc độ vung gậy chậm thường dễ mắc lỗi slice. Chính vì thế hãng XXIO đã cải tiến và tung ra phiên bản gậy driver Prime mới cho đối tượng này nhằm giúp đường bóng bay thẳng và xa hơn.

Vừa qua, hãng XXIO đã tiến hành cải tiến và chuẩn bị ra mắt phiên bản năm 2019 cho gậy driver Prime, một trong những trang bị được khá nhiều golfer không chuyên yêu thích. Dù vẫn mang một ngoại hình giống như gậy driver cơ bản, nhưng cấu trúc bên trong đã có một số thay đổi để đem lại lợi ích cho người dùng.

Thay vì chọn mặt gậy phẳng gắn vào phần thân titanium, đội ngũ phát triển tại XXIO đã trang bị mặt gậy dạng cup face với khu vực ở phần toe cao hơn đôi chút so với vị trí gần phần heel. Thiết kế này tiếp tục được mở rộng tượng tự cho crown và phần sole.

Ảnh: Golfweek

Thiết kế trên giúp cho khu vực sweet spot được mở rộng, qua đó vị trí tiếp xúc mà bóng đạt vận tốc đối đa được mở rộng hơn. Theo thông tin từ XXIO, vùng sweet sport ở gậy Prime mới lớn hơn 103% so với phiên bản cũ, nhờ đó tăng được sự ổn định cho người chơi.

Bên cạnh đó phần hosel cũng được điều chỉnh vị trí đôi chút, kết hợp với phần cán SP-1000 graphite chỉ nặng 36g để giúp các golfer có thể dễ dàng đóng mặt gậy khi downswing, từ đó đường bóng bay sẽ thẳng hơn.

Ảnh: Golfweek

Ở phần sole và cách xa mặt gậy là một khối kim loại nặng 6g nhằm làm giảm trọng tâm đầu gậy, kéo nó lùi về phía xa. Điều này giúp các cú phát bóng dễ có độ phóng cao hơn và tạo ra nhiều độ xoáy.

Trang bị được bán với mức giá khoảng 850 USD này còn có một điểm đáng chú ý khác nằm ở tổng trọng lượng khi nó chỉ nặng 250g, nhẹ hơn khoảng 40 đến 60g so với các gậy driver khác, nhờ đó khá phù hợp với những golfer có tốc độ vung gậy chậm nhưng muốn cải thiện tốc độ đầu gậy và khoảng cách.

Dự kiến, gậy driver Prime phiên bản 2019 sẽ ra mắt vào ngày 01/03 với 2 tùy chọn 10,5 và 11,5 độ loft.

Thêm một golfer 'gặp nạn' vì để caddie đứng sau khi thực hiện cú đánh