Xu hướng mua sắm online, an toàn trong mùa dịch

Đại dịch COVID-19 xảy ra làm thay đổi xu hướng tiêu dùng chung của bất kì mặt hàng nào và mua sắm đồ golf cũng không phải là ngoại lệ.

Dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp tại Việt Nam khi làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người dân và đang dần thay đổi “thói quen” mua sắm của nhiều người. Chỉ với 1 cú click chuột hay vài thao tác đơn giản khác, người tiêu dùng đã có thế mua bất kì mặt hàng nào như: thực phẩm, đồ gia dụng… và mua sắm đồ golf cũng không phải là ngoại lệ.

Mua sắm online đang là "cứu cánh" tuyệt vời khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế và bùng nổ ấn tượng xuyên suốt trong kỷ nguyên số 4.0 hiện nay khi nhiều người mua sắm trực tuyến hơn so với bình thường. Xu hướng này dự kiến còn kéo dài, đặc biệt trong giai đoạn người dân được khuyến cáo hạn chế ra đường, tránh tụ tập nơi đông người nên việc mua sắm trực tuyến được nhiều người lựa chọn nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh.

Giải pháp mua sắm online không chỉ giúp mọi người hạn chế tiếp xúc tại nơi đông người, thích ứng với các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt giúp làm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 mà còn giúp tiết kiệm thời gian vì không phải mất hàng giờ để đợi thanh toán ở các cửa hàng. Bên cạnh đó, giá cả các mặt hàng cần mua cũng được niêm yết sẵn theo sản phẩm tại các trang mua sắm. Vì thế, việc mua sắm online chính là “cứu cánh” hữu hiệu và an toàn nhất trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.

Các golfer nghĩ sao khi có một sàn thương mại điện tử uy tín phục vụ nhu cầu mua sắm của các golfer trong tương lai?

Cùng với nhiều tiện ích đi kèm như đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng đồng thời thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá... trong tương lai việc có một hệ sinh thái phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng bao gồm các kênh mua sắm, sàn thương mại điện tử… với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu mua sắm của các golfer trong thời kỳ dịch bệnh đang bùng phát. Tại sao không?

Tiger Woods lần đầu văng khỏi top 100 Thế giới sau 3 năm