Xem trận đấu 9 triệu đô la giữa Phil Mickelson và Tiger Woods với giá 500.000 VNĐ?

Mới đây, mức giá dành cho người xem trực tuyến trận chiến được mong chờ nhất năm của Tiger Woods và Phil Mickelson đã được Turner Sports - đơn vị sản xuất sự kiện công bố.

Thông tin chi tiết về trận đấu sau dịp Lễ Tạ ơn của Tiger WoodsPhil Mickelson tại Shadow Creek đã được thông báo vào thứ Năm. Cụ thể, mức giá người xem phải chi trả cho mỗi lần xem là 19,99 đô la (khoảng 500.000 VNĐ) và sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 3 giờ chiều (Theo giờ địa phương).

Ngoài ra, thông cáo báo chí  (TCBC) của Turner Sports cũng cho biết, Capital One sẽ là nhà tài trợ chính thức của sự kiện. Theo đó, trận giao tranh này được gọi là: "Trận Capital One: Tiger vs Phil". Người hâm mộ có thể mua tài khoản để theo dõi trận đấu trên Turner Sports 'Bleacher Report Live - dịch vụ truyền hình thể thao trực tuyến. Cũng theo TCBC này, HBO Sports sẽ đồng thời kết nối sự kiện với chương trình thực tế 24/7 của kênh. Tuy nhiên, việc người xem có thể xem trực tiếp trận đấu thế kỷ tại chương trình này không vẫn chưa được thông báo cụ thể.

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ không có vé xem trực tiếp nào tại sân Shadow Creek - sân golf trị giá 47 triệu đô la được xây dựng bởi Tom Fazio vào năm 1990. Sân golf đồng thời đang đứng thứ 26 trên BXH Top 100 sân golf đẹp nhất ở Mỹ. Dù vậy, theo một báo cáo trước đó, một nhóm nhỏ các nhà tài trợ và VIP vẫn sẽ được cấp quyền xem trực tiếp tại sân. 

Bên cạnh đó, TCBC cũng xác nhận về việc Phil Mickelson và Tiger Woods sẽ có những cuộc đánh cược phụ trong trận đấu ngoài việc giành giải thưởng 9 triệu USD để tăng thêm kịch tính.

Tiger Woods vs Phil Mickelson: Ai là người nắm thế thượng phong?