Wyndham Championship ngày thứ 3: Brandt Snedeker gặp khó khi vòng đấu bị hoãn vì thời tiết xấu

Thời tiết xấu đã khiến một số golfer thi đấu vòng 3 gặp khó khăn khi nhiều lần bị dừng trước khi ban tổ chức thông báo tạm hoãn.

Sau khi có vòng 1 ở Wyndham Championship đầy ấn tượng với 59 gậy, Brandt Snedeker đã tiếp tục giữ vững phong độ ở vòng 2 để giữ vững ngôi đầu.

Tuy nhiên cơ hội giành chức vô địch PGA Tour thứ 10 trong sự nghiệp của golfer này đang đặt trong thử thách to lớn bởi ở vòng 3 vừa qua, anh mới chỉ chơi có 7 hố trước khi phải tạm dừng vì thời tiết xấu.

Điều này đồng nghĩa golfer 37 tuổi sẽ phải chơi đến 29 hố trong ngày Chủ nhật. Đây rõ ràng là một thách thức không hề nhỏ đối với thể lực của Snedeker.

Cơ hội để Brand Snedeker đăng quang đang gặp khó khăn khi anh sẽ phải thi đấu đến 29 hố trong ngày tiếp theo.

Dù vậy, golfer gốc Tennessee vẫn có thể tự tin khi ra sân vào ngày mai bởi anh vẫn đang thi đấu rất ổn định.

Trong 7 hố đã đánh ở ngày thi đấu thứ ba, Snedeker đạt -2 gậy để nâng kết quả tổng lên -16 gậy. Anh tiếp tục gây ấn tượng với pha putt thành công từ khoảng cách 59 foot ở hố số 2 trước khi ghi thêm điểm birdie ở hố số 5.

Trong khi đó, Brian Gay là một trong những người thi đấu xuất sắc nhất trong ngày vừa qua để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Người từng 4 lần vô địch PGA Tour hiện chỉ nhiều hơn Snedeker 3 gậy và còn 6 hố chưa đánh. Phong độ tốt trong năm 2018 với 5 lần vào top 10 cho thấy golfer 46 tuổi này hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế trong ngày cuối cùng.

Thời tiết xấu đã khiến nhiều golfer vẫn chưa đánh xong vòng 3.

Cũng đi qua 12 hố như Gay là Trey Mullinax, người đang có kết quả -12 gậy để vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 cùng với Keith Mitchell, D.A. PointsC.T. Pan. Trong số những người kịp hoàn tất vòng đấu, Michael Thompson là golfer đạt kết quả tốt nhất với 63 gậy, qua đó tạm xếp ở vị trí T7 cùng 3 golfer khác.

Bảng xếp hạng Wyndham Championship sau ngày thi đấu thứ 3:

Wyndham Championship ngày thứ 2: Brandt Snedeker tiếp tục dẫn đầu với cách biệt 2 gậy