Wilson Staff ra mắt gậy driver D7 hướng đến người có tốc độ swing không cao

Bằng việc bớt đi những tính năng hỗ trợ và điều chỉnh lại vị trí trọng tâm đầu gậy, Wilson đã tạo ra dòng gậy driver D7 giúp tăng tốc độ đầu gậy và khoảng cách với những golfer có tốc độ vung gậy chậm.

Mới đây, hãng Wilson Staff đã giới thiệu dòng sản phẩm gậy driver D7 có trọng lượng nhẹ nhưng hỗ trợ người chơi tạo ra những cú phát bóng đầy mạnh mẽ và tăng thêm khoảng cách. Bù lại, trang bị này thiếu đi những tính năng giúp tùy biến gậy theo nhu cầu sử dụng như những loại gậy khác.

Ảnh: Golfweek

Tất nhiên Wilson Staff có thừa khả năng để áp dụng những công nghệ sáng tạo của riêng họ như với dòng gậy Cortex, tuy nhiên hãng quyết định không làm điều đó với gậy D7 để đơn giản hóa việc sử dụng cho người chơi. Nhờ đó giá thành dự kiến của loại gậy này khá rẻ, chỉ vào khoảng 300 USD.

Ảnh: Golf.com

Về cấu tạo, gậy driver D7 có phần đầu được thiết kế để tối ưu tính khí động học với trọng lượng vào khoảng 192g kết hợp phần cán gậy USD Mamiya Helium chỉ nặng 46g. Đại diện hãng Wilson Staff hứa hẹn với cấu tạo này, gậy sẽ giúp người có động tác swing chậm vẫn có thể tạo ra tốc độ đầu gậy lớn.

Dù không được trang bị những công nghệ tân tiến, gậy D7 vẫn có ưu điểm nhờ trọng lượng nhẹ và dễ chơi. Ngoài ra, phần crown của gậy được làm bằng hỗn hợp các lớp làm bằng sợi Kevlar đan xen những lớp làm bằng sợi carbon. Nhờ đó, phần crown trở nên rất nhẹ và giúp cực CG hạ thấp, đồng thời lớp Kevlar sẽ hấp thu các rung động không mong muốn để tạo ra cảm giác đánh tốt hơn.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật ở Wilson Staff còn phân bố trọng lượng đầu gậy khác nhau phù thuộc vào độ loft. Trong đó phiên bản 9 độ loft dành cho người có thể tạo ra tốc độ đầu gậy nhanh, vì thế khối lượng bên trong được đặt nhiều ở phía trước để giảm độ xoáy và độ phóng.

Với phiên bản 13 độ loft, trọng lượng đầu gậy tập trung ở phần sau để tạo ra những cú đánh có độ xoáy cao và tăng thêm khoảng cách. Còn phiên bản 9,5 độ loft có khối lượng đặt chủ yếu ở chính giữa đầu gậy, phù hợp với những ai có tốc độ swing trung bình đến nhanh.

Đội Hoa Lan+ giành cúp vô địch tại giải 'Tứ hoa tranh tài'