West Lakes Golf & Villas: 2 golfer ghi HIO ở cùng 1 hố

Đây là lần thứ 2 tại Việt Nam có trường hợp 2 golfer cùng nhóm đều ghi HIO ở 1 hố.

Ngày hôm qua, tại sân West Lakes Golf & Villas – sân golf chuẩn bị đăng cai giải VGA Union Cup vào tháng 3 tới đây đã có một bất ngờ thú vị. Đó là 2 golfer Khổng Gia Hưng và Phan Gia Bình cùng ghi HIO tại hố số 8, khoảng cách 163 yard. Đặc biệt hơn khi 2 golfer này đang chơi cùng nhóm với nhau.

2 golfer Khổng Gia Hưng và Phan Gia Bình tại hố 8 sân West Lakes Golf & Villas.

Đáng tiếc khi cả 2 golfer đều không sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp để nhận được những giải thưởng tiền mặt giá trị. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một kỷ niệm rất đáng nhớ với cả hai golfer, họ là trường hợp 2 người chơi cùng nhóm ghi HIO ở 1 hố thứ 2 tại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 5/3/2017 tại sân golf Diamond Bay, hai golfer Bùi Bắc An và Nguyễn Thanh Bình đã cùng ghi HIO tại hố số 6. Đây là những sự trùng hợp rất hiếm có trong golf. Tại Việt Nam cũng đã có những trường hợp 1 golfer ghi được 2 HIO trong cùng 1 ngày thi đấu, ví dụ như golfer Lê Đức Huy (CLB Golf Life Club) đã làm được tại sân golf Thủ Đức ngày 20/8/2019.

Ghi được HIO là may mắn và may mắn đó sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho các golfer khi nhận được những giải thưởng giá trị. Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và Bảo hiểm PVI là lựa chọn phù hợp cho mỗi golfer khi ra sân để nhân đôi niềm vui khi may mắn có được HIO.