Wells Fargo Championship: Rory McIlroy tee time nhóm cuối ngày Chủ Nhật

Cách biệt trong Top dẫn đầu chỉ là 2 gậy, Rory McIlroy sẽ tee time trong nhóm cuối cùng lần đầu tiên kể từ Genesis Invitational 2020.

Rory McIlroy tiếp tục thi đấu tốt tuần này.

Sau vòng 2 đánh 66 gậy để vươn lên đứng đồng hạng 5 tại Wells Fargo Championship, Rory McIlroy đã chia sẻ rằng anh cảm thấy mình thi đấu tốt hơn, đặc biệt việc cải thiện được những cú phát bóng đã tạo cơ hội để anh có thể thực hiện tốt những cú đánh tiếp cận cờ, qua đó ghi những điểm birdie quan trọng.

Ở vòng 3, Rory tiếp tục làm được điều tương tự. Một cú phát bóng fade đưa bóng đến bên trái fairway, cùng 1 cú đánh tiếp cận cờ mẫu mực và kết thúc với cú putt đầy cảm giác ở hố số 3 đã mang đến cho anh điểm birdie đầu tiên trong ngày. Với việc ghi thêm 3 birdie ở các hố 4, 7 và 8 golfer Bắc Ailen đã kết thúc 9 hố đầu tiên với điểm -4 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -8. Đáng tiếc anh không thể duy trì sự thăng hoa của mình ở 9 hố sau khi có 1 điểm double bogey ở hố 12 và chỉ ghi thêm được 1 birdie nữa, qua đó kết thúc 3 vòng đấu với tổng điểm -7. Rory đang chia sẻ vị trí thứ 2 với Gary Woodland và anh sẽ thi đấu trong nhóm cuối cùng của ngày Chủ Nhật cùng Keith Mitchell – golfer đang dẫn đầu với -9 gậy. Đây là lần đầu tiên kể từ Genesis Invitational 2020, Rory tee time ở nhóm cuối cùng và anh đang có nhiều cơ hội để lần thứ 3 đăng quang tại Quail Hollow sau những chiến thắng năm 2010 và 2015.

Trong số 3 tay golf đang dẫn đầu, Rory McIlroy đã không giành chiến thắng trong hơn 550 ngày. Keith Mitchell mới chỉ có một danh hiệu trên PGA Tour là Honda Classic 2019, trong khi đó Gary Woodland kể từ chức vô địch U.S. Open 2019 cũng chưa có thêm danh hiệu nào. Chắc chắn, vòng đấu cuối cùng của Wells Fargo Championship sẽ rất đáng xem.