WCGC Vietnam Final 2018: Bộ đôi Nguyễn Thị Xuân Thảo - Trần Thị Dân giành vé đến Bồ Đào Nha

Trưa ngày 30/05/2018, giải golf đẳng cấp đầu tiên dành riêng cho khối doanh nghiệp Việt Nam đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất. Tại giải đấu này, đôi nữ golfer Nguyễn Thị Xuân Thảo và Trần Thị Dân đã xuất sắc vượt qua nhiều đồng nghiệp nam để bước lên ngôi vô địch.

World Corporate Golf Challenge Vietnam Final 2018 (WCGC Vietnam Final 2018) là giải đấu dành riêng cho khối doanh nghiệp lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Giải diễn ra chỉ trong 1 ngày duy nhất 30/05 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của 31 đội tham gia tranh tài. Mỗi đội được tạo nên bởi 2 golfer (đôi nam, đôi nữ hoặc đôi nam-nữ) và thi đấu theo thể thức Stableford.

Đúng giờ bắt đầu thi đấu, các đội lần lượt xuất hiện trên 2 sân C và D để lần vượt qua 18 hố. Thời tiết tuy ít gió nhưng với việc ra sân vào thời điểm trưa nắng gắt nên phong độ các golfer ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù vậy có thể dễ dàng nhận thấy sự tham gia nhiệt tình nhưng không kém phần căng thẳng trong từng pha vung gậy.

Ông Đinh Tấn Lực - Giám đốc điều hành An Phong Tourist mở đầu buổi trao giải thưởng WCGC Vietnam Final 2018.

Giải đấu lần này thu hút sự chú ý bởi có sự xuất hiện của nhiều golfer nghiệp dư nổi tiếng trong làng golf Việt Nam hiện nay như 2 tài năng trẻ Trần LamKim Yi-joon, những golfer từng đạt các thành tích trẻ trong nước và quốc tế. Tiếp đến, những thành viên của đội tuyển Tân Sơn Nhất vừa giành chiến thắng ở Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận như đội phó Nguyễn Thành Long, Nguyễn Quốc Tình,... cũng bất ngờ tham dự giải.

Ông Đinh Tấn Lực đại diện BTC lên trao phần thưởng vô địch cho Trần Thị Dân (áo sọc) và Nguyễn Thị Xuân Thảo.

Sau 6 tiếng thi đấu căng thẳng và quyết liệt, chức vô địch WCGC Vietnam Final 2018 đã thuộc về đôi nữ Nguyễn Thị Xuân Thảo - Trần Thị Dân với số điểm 74. Đây đúng là một bất ngờ thú vị của giải đấu khi 2 nữ golfer này đã vượt qua nhiều đồng nghiệp nam nổi tiếng hơn về tuổi nghề để giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả giải đấu WCGC Vietnam Final 2018 ngày 30/05/2018:

Vô địch: Nguyễn Thị Xuân Thảo - Trần Thị Dân (Điểm tổng Stableford: 74).

Hạng nhì: Nguyễn Mạnh Thắng - Hoàng Tiến Đạt (Điểm: 73).

Hạng ba: Vũ Văn Thụy - Bùi Quang Tuấn (Điểm: 73).

Giải phụ: Nearest To Pin 8D: Nguyễn Mạnh Thắng (Khoảng cách: 1,16 mét) - Nearest To Pin 8C: Đào Minh Sơn (Khoảng cách: 2,57 mét).

Longest Drive 6D: Đào Xuân Phúc (273 yard) - Longest Drive 2C: Lee Sae-min (230 yard)

Với việc giành ngôi vô địch ở giải đấu này, 2 golfer là Nguyễn Thị Xuân Thảo và Trần Thị Dân sẽ đại diện Việt Nam tham gia Vòng chung kết thế giới WCGC World Final 2018 diễn ra tại Cascais, Bồ Đào Nha. Hy vọng rằng với những gì đã thể hiện, bộ đôi này sẽ đem lại vinh quang cho Việt Nam ở giải đấu thuộc tầm quốc tế.

World Corporate Golf Challenge Vietnam Final 2018: Những hình ảnh đáng nhớ trong ngày thi đấu