Vừa tuyên bố giải nghệ, Johnny Miller đã quay trở lại?

Ngay sau khi Waste Management Phoenix Open kết thúc, Johnny Miller đã nghẹn ngào nói lời tạm biệt với sự nghiệp bình luận golf ông đã gắn bó nhiều năm và cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nhưng mới đây, Miller đã quyết định sẽ "làm nghề" trở lại.

Tuy nhiên, ông sẽ không tiếp tục vị trí quen thuộc như trước – sẽ không phân tích hay dự đoán kết quả các giải đấu. Vào thứ Tư, Callaway Golf chính thức đưa ra thông báo đã ký kết hợp đồng thành công với Johnny Miller và ông sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của thương hiệu này. Theo đó, Miller sẽ giữ vai trò phát triển nội dung các đề án, trong đó sẽ có mảng phát thanh trên podcast mang tên “Real Golf Talk with Johnny Miller”.

“Tôi rất lấy làm vinh dự khi có cơ hội gắn kết cùng Callaway Golf, nơi mà tôi từng làm việc cách đây nhiều năm. Tôi sẽ được làm việc với một đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp trong những dự án mới đầy thú vị sắp tới đây. Cảm giác như mình được trở về nhà vậy, và tôi nghĩ những người yêu golf sẽ thực sự thích những gì chúng tôi chuẩn bị thực hiện. Tôi chắc chắn họ sẽ ủng hộ dự án đầu tay của mình là Real Golf Talk”, cựu golfer hàng đầu thế giới những năm 70 cho biết.

Podcast này sẽ bắt đầu ra mắt trên iTunes cũng như nhiều nền tảng giải trí khác kể từ ngày hôm nay. Người đồng hành cùng Miller trong dự án này sẽ là nhà vô địch major 2 lần Chris Harrison – golfer được biết đến với vai trò host của chương trình truyền hình thực tế Bachelor.

Johnny Miller và Dan Hicks tại trường quay NBC trong giải Presidents Cup 2017.

“Johnny Miller là một huyền thoại của làng golf, kể cả trên sân golf hay trong phòng ghi hình đều khó ai có thể sánh bằng được với ông. Miller là người dày dặn kinh nghiệm cả về golf hay các lĩnh vực trong cuộc sống vậy nên những chia sẻ của ông thực sự bổ ích và đáng tiếp thu. Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội được cộng tác làm việc cùng ông ấy”, Harrison chia sẻ.

Với thông tin này, Real Golf Talk dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng yêu golf. Được biết, chương trình sẽ chỉ phát sóng 6 phần trong năm nay và lên sóng sau các khi các sự kiện golf chuyên nghiệp lớn kết thúc. Bên cạnh đó, đại diện Callaway cũng cho biết từ các mùa giải tiếp theo, Real Golf Talk sẽ tăng thời lượng và tăng lên 8 phần một năm.

Huỳnh Quang Đức xuất sắc giành Best Gross giải golf Single Mở rộng Lần 1