Vũ Thị Phương Mai ghi Eagle tại vòng mở màn Giải TP. HCM Mở rộng 2019

Hôm nay, giải golf TP.HCM Mở rộng 2019 đã chính thức diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của hơn 200 golfer đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại Giải TP. HCM Mở rộng 2019, các golfer tham dự được chia làm 7 bảng để phù hợp cho nhiều đối tượng golfer có handicap (HCP) khác nhau tham dự. Cụ thể, các bảng đấu gồm Pro (golf thủ PGA), Albatross (golf thủ có HCP từ 0 đến 9), Eagle (HCP từ 10 đến 16), Birdie (HCP từ 17 đến 24), Par (HCP từ 25 trở lên hoặc không xác định) dành cho Nam và 2 bảng Diamond (HDCP từ 0 đến 15) cùng Ruby (HCP từ 16 trở lên hoặc không xác định) dành cho Nữ. Các golfer sẽ thi đấu 2 vòng để phân định ngôi vô địch (Best Gross) và giải các bảng đấu.

Tại vòng mở màn, ở bảng Ruby, golfer quen thuộc tại các giải đấu - Vũ Thị Phương Mai đã bất ngờ ghi được cú Eagle đẹp mắt tại hố 8B (par-4) ở khoảng cách 130 yards bằng gậy iron 6. Chia sẻ với GolfNews.vn, chị cho biết đây là cú Eagle đầu tiên của chị và điều này khiến chị rất hưng phấn để có thể đạt được thành tích tốt ở giải năm nay. 

Golfer Vũ Thị Phương Mai.

Ông Dương Quang Huy - Trưởng ban Trọng tài trao giấy chứng nhận cú Eagle cho chị Vũ Thị Phương Mai.

Một số hình ảnh nổi bật tại vòng mở màn Giải TP. HCM Mở rộng 2019:

Nhờ chất lượng ngày càng được tăng cường qua từng năm, Giải TP. HCM Mở rộng 2019 luôn trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều golfer vào mỗi năm với số lượng tham dự đông đảo.
Golfer triển vọng Trần Lam cũng tham gia tại sự kiện lần này và được kì vọng sẽ có thành tích cao.

Giải TP. HCM Mở rộng 2019 đã tạo cơ hội tốt để tất cả người chơi có thể giao lưu, trải nghiệm, học hỏi, tạo sự kết nối giữa các hội viên SGGA và các golfer trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế đang làm việc tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng BTC Giải TP.HCM Mở rộng 2019.

Đỗ Quang Khánh - Thành viên tuyển Union Cup miền Nam 2019.

Được đánh giá là nhân tố mới của golf trẻ, Đỗ Quốc Việt cũng là một trong những golf thủ đáng theo dõi tại giải đấu năm nay.

Đặng Quang Anh - Đương kim vô địch giải Đối kháng Quốc gia 2018 cũng tham dự giải đấu năm nay. Có thể nói, sự góp mặt của những golfer trẻ đã chứng minh sức thu hút của sự kiện cũng như một dấu hiệu tích cực đối với những giải đấu phong trào tại Việt Nam. Đây là một cơ hội rất tốt để những golfer trẻ và golfer kì cựu có thể cọ xát và trao đổi kinh nghiệm. 

Đương kim vô địch bảng Nữ giải Trung Cao niên Quốc gia 2019,Á quân bảng Nữ Giải TP. HCM Mở rộng 2019 - Nguyễn Thị Tố Uyên.

ĐKVĐ bảng Nữ 2018 - Nguyễn Thị Ngọc Dung 

Với sức hấp dẫn đã được chứng minh qua 4 lần tổ chức trước, cùng sự kiên định trong quá trình tổ chức, giải golf TP.HCM Mở rộng 2019 đã một lần nữa trở thành tâm điểm của làng golf Việt.

GolfNews 360 - kỳ 48