VPG Tour phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải Chuyên nghiệp

Thêm một bước đi mới của Tập đoàn FLC, cùng Công ty quản lý và vận hành sân golf FLC Biscom trong việc hỗ trợ phát triển golf Việt Nam.

Sau khi FLC trở thành đơn vị hợp tác chiến lược với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) vào tháng 3 vừa qua nhằm cùng đưa golf Việt Nam phát triển tốt hơn. Ngày hôm nay, FLC Biscom và Đại diện của VGA là ông Phạm Thành Trí - Trưởng ban tổ chức hệ thống giải chuyên nghiệp VPG Tour đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí thông báo về việc hai bên sẽ phối hợp tổ chức hệ thống Giải golf Chuyên nghiệp 2019 mang tên là "VPG Tour Race to Quy Nhon".

Ban tổ chức và các khách mời tham dự buổi gặp mặt báo chí

VPG Tour là hệ thống giải golf chuyên nghiệp được VGA bảo trợ đang thu hút được sự quan tâm của các golfer chuyên nghiệp Việt Nam và cả những golfer chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Từ cuối năm 2018 đến tháng 4 năm 2019, VPG Tour đã tổ chức được 6 giải đấu, trong đó có những giải thi đấu trong 2 ngày, 3 ngày hoăc 4 ngày với tổng tiền thưởng cao nhất là 300 triệu đồng.

Giải VPG Tour Long Biên Championship 2018 với tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng và nhà vô địch là golfer Lê Hữu Giang

VPG Tour Race to Quy Nhon lấy ý tưởng từ mô hình “Race to Dubai” của European Tour bao gồm nhiều giải đấu chuyên nghiệp và giải cuối cùng sẽ diễn ra tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, với những golfer đạt thành tích tốt nhất qua các giải đấu trong hệ thống của VPG Tour.  Để mở màn cho hệ thống này, FLC Biscom sẽ tài trợ cho VPG Tour 500 triệu đồng để tổ chức giải đấu đầu tiên VCPG Tour Quang Binh Championship 2019 diễn ra từ ngày 24 – 26/5/2019 tại sân golf FLC Quang Binh Golf Links, nằm trong tổ hợp sân golf lớn nhất Đông Nam Á do FLC Biscom quản lý. Giải đấu dự kiến có khoảng 50 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư tham dự thi đấu. Sau 2 vòng sẽ có cắt loại lấy 15 golfer có thành tích tốt nhất để thi đấu vòng chung kết tranh tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng.

Sân FLC Quang Binh Golf Links sẽ là địa điểm diễn ra giải đấu đầu tiên của hệ thống VPG Race to Quy Nhon.

Phát biểu tại chương trình, ông Nhữ Văn Hoan - TGĐ FLC Biscom chia sẻ: "Phát triển phong trào golf nói chung và golf chuyên nghiệp nói riêng là mong muốn của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom từ lúc ra đời. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi nguồn lực có thể để đưa golf Việt Nam lên tầm cao mới."