VPG Tour Heron Lake Match Play Championship: Giải đối kháng chuyên nghiệp đầu tiên trong năm

Trước thềm giải đối kháng Đồng đội Cúp Độc Lập sẽ diễn ra trong tháng 9, hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPG Tour sẽ tổ chức giải đấu đối kháng cá nhân tại sân golf Heron Lake.

VPG Tour Heron Lake Match Play Championship sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/8 với tổng giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng, trong đó golfer vô địch sẽ nhận 60 triệu. Đây là giải đấu đối kháng chuyên nghiệp đầu tiên trong năm và cũng là cơ hội để các thành viên của hai đội
tuyển chuyên nghiệp miền Bắc và miền Nam tập dượt chuẩn bị cho giải Vô địch Golf
Đồng đội Chuyên nghiệp Bắc Nam tranh cúp Độc lập (Independence Cup) sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/9/2019 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Ngoài các golfer chuyên nghiệp, giải cũng có sự tham gia của các golfer nghiệp dư trẻ như Nguyễn Vũ Quốc Anh, Đặng Quang Anh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long và một số thành viên của đội Union Cup miền Bắc như Đỗ Anh Đức, Đoàn Văn Nam, Nguyễn Đức Ninh, những golfer đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở thể thức đối kháng. 

Giải đấu sẽ bao gồm 01 Vòng loại xếp hạng và các Vòng đối kháng loại trực tiếp. Tại Vòng loại, các Vận động viên sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố và căn cứ vào kết quả thi đấu để xếp hạt giống cho các trận đối kháng loại trực tiếp. Chỉ có 32 Vận động viên được xét qua Vòng loại và các cặp đấu đối kháng sẽ được sắp theo nguyên tắc hạt giống cao nhất sẽ đấu với hạt giống thấp nhất (Ví dụ 1 vs 32, 2 vs 31, 3 vs 30 …). Người chiến thắng tại các trận đấu đối kháng sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo để tìm ra nhà vô địch của giải.

Lịch thi đấu của giải

Giải đấu sẽ nhận đăng ký tham dự tới hết ngày 18/8/2019, thông tin liên hệ đăng ký:
- Mr. Giang Nam - Văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam
- SĐT: 0987086626 / 0904923782
- Email: [email protected]