VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019 : Nguyễn Đặng Minh vào Tứ kết sau 2 chiến thắng ấn tượng.

Golfer trẻ Nguyễn Đặng Minh đang có màn thể hiện khá ấn tượng tại giải VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019, sau khi xếp thứ 9 ở vòng loại xếp hạng đầu tiên, Đặng Minh tiếp tục chơi hay ở 2 vòng đối kháng đầu tiên để lần đầu tiên lọt vào vòng Tứ kết một giải đối kháng.

Ở vòng 1/32, Nguyễn Đặng Minh đã có màn so kè hấp dẫn với Đỗ Ngọc Hoàng. Mặc dù Đỗ Ngọc Hoàng đã vươn lên dẫn điểm trước, nhưng Đặng Minh không vì thế mất bình tĩnh. Golfer trẻ đã thể hiện sự lì lợm và 4 lần đưa trận đấu về thế cân bằng, trước khi ghi điểm Par quyết định ở hố 18 để giành chiến thắng 1 up.

Chiến thắng ở trận đấu đầu tiên đã tiếp thêm sự tự tin cho Đặng Minh ở trận đấu vòng 1/16 với Cao Xuân Sâm. Tiếp tục bị người đàn anh dẫn trước 1 Up cho đến hết hố số 4, Đặng Minh đã san bằng điểm số sau khi ghi được điểm par ở hố 5. Kể từ đây, Đặng Minh không cho Xuân Sâm có cơ hội có điểm trước mình, golfer trẻ ghi 1 birdie cùng 3 điểm Par để vươn lên dẫn trước 4 Up cho đến hố số 11. Cao Xuân Sâm chỉ có thể gỡ được 1 điểm ở hố số 12, trước khi Đặng Minh có thêm 1 điểm birdie ở hố 15 để kết thúc trận đấu với kết quả 4&3.

Mầu đỏ lấn át trên score của trận đấu.

Thời gian gần đây, Nguyễn Đặng Minh ngày càng thể hiện được sự trưởng thành, với thành tích ngày một tốt hơn trong các giải đấu mình tham dự. Cuối tuần trước, Đặng Minh cũng xếp thứ 2 tại giải MyTv Hanoi Junior Golf Tour 2019.

Ngoài Nguyễn Đặng Minh, những cái tên khác góp mặt ở vòng Tứ kết còn có: Varuth Nguyễn (AM), Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Bảo Long (AM), Lê Hữu Giang, Đỗ Tiến Mạnh và Nguyễn Đức Ninh (AM).

Kết quả chi tiết vòng 1/16: