VPG Tour 2018 chính thức khép lại với thành công ngoài mong đợi

Cuộc đua đến ngôi vô địch VPG Tour 2018 - giải chuyên nghiệp thứ hai do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức trong năm 2018 đã đi đến hồi kết với ngôi tân vô địch thuộc về golfer Lê Hữu Giang.

Sau 4 ngày giao tranh đầy kịch tính, VPG Tour 2018 đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi về mặt chuyên môn cùng công tác truyền thông và điều hành.

Giải đã quy tụ được 41 golfer chuyên nghiệp đến từ Việt Nam và Hàn Quốc bên cạnh 3 golfer nghiệp dư. Tất cả đã cống hiến hết mình và đem lại những phút giây đáng nhớ cho khán giả.

ĐKVĐ VPG Tour 2018 - Lê Hữu Giang được các đối thủ và cổ động viên nhiệt liệt chúc mừng.

Bằng quyết tâm và sự cố gắng không ngừng nghỉ, golfer Lê Hữu Giang đã đăng quang với số gậy là 298 (+10) sau 4 vòng đấu và giành được số tiền thưởng là 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, Doãn Văn Định là golfer về Nhì với kết quả 299 (+11) gậy, nhận về số tiền thưởng 39 triệu đồng.

Ngay sau Vòng chung kết, Lễ tổng kết và vinh quang tân vô địch đã diễn ra trong không khí hào hứng và hân hoan trên sân golf Long Biên - Hà Nội với sự góp mặt của các VĐV, Nhà tài trợ và Khách mời.

Ông Phạm Thành Trí - Trưởng Ban tổ chức giải VPG Tour 2018 - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Tại buổi Lễ tổng kết, ông Phạm Thành Trí - Trưởng Ban tổ chức giải VPG Tour 2018 - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã phát biểu: "Giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp như ngày hôm nay là nhờ sự chung tay góp sức của các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ cũng như 44 VĐV tham gia tranh tài. Hy vọng sau sự kiện này, các golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam sẽ tiếp tục rèn giũa kỹ năng để đạt được thành tích tốt hơn nữa ở những giải đấu trong tương lai".

Golfer Lê Hữu Giang xúc động chia sẻ.

Nhà vô địch VPG Tour 2018 - Lê Hữu Giang không giấu được sự nghẹn ngào: "Cảm xúc của tôi hiện tại rất khó tả. Trong suốt 4 ngày thi đấu, tôi gặp khá nhiều áp lực nhưng chưa một lần nản lòng. Tôi chân thành cám ơn Ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ vì đã tạo nên một sân chơi rất ý nghĩa cũng như giúp cho những golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam có cơ hội cọ xát, thể hiện niềm đam mê".

VPG Tour 2018 đã kết thúc nhưng những cảm xúc và ấn tượng đẹp chắc chắn sẽ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng cộng đồng golfer Việt (Từ trái sang phải: Ông Trần Ngọc Hải - Phó Tổng Giám đốc sân golf Long Biên, Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Bộ môn Golf Tổng cục TDTT Việt Nam, Tân vô địch Lê Hữu Giang, Ông Phạm Thành Trí - Trưởng Ban tổ chức giải VPG Tour 2018 - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Lê Hữu Giang xuất sắc vô địch VPG Tour 2018