Vòng loại Vietnamese Golf Alliance Team Cup 2019: Cuộc đua tiếp diễn gay cấn

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, vòng loại Vietnamese Golf Alliance Team Cup 2019 tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ hai trên sân golf Tân Sơn Nhất để tuyển chọn ra thành viên thi đấu với đội tuyển golfer ở khu vực Nam Cali (VGA of Socal). Tất cả golfer tham dự, đều có trình độ single handicap, đều thi đấu quyết tâm để giành suất đi tiếp.

Theo thông báo từ trước đó, bên cạnh suất lựa chọn của đội trưởng, chỉ có 8 golfer ở bảng A và 4 golfer ở bảng B đạt kết quả tốt nhất vượt qua vòng loại Vietnamese Golf Alliance Team Cup 2019.

Trong ngày thi đấu hôm qua, có đến 3 golfer cùng đạt 77 gậy để dẫn đầu các bảng. Trong đó Phạm Quốc Phương dẫn đầu bảng A, còn Lê Công Vinh và Trần Xuân Khiên chia sẻ ngôi đầu bảng B.

Tuy nhiên cách biệt giữa các golfer này với nhóm bám đuổi không quá xa, hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và bất ngờ trong ngày thi đấu thứ hai. Đặc biệt là ở bảng A khi có sự góp mặt của nhiều thành viên tuyển miền Nam dự Union Cup. 

Những hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu thứ hai:

Trưa ngày 23/10, vòng loại Vietnamese Golf Alliance Team Cup 2019 tiếp tục ngày thi đấu thứ hai. Các golfer tham dự với mục tiêu giành thứ hạng cao để có suất đi tiếp.

 

Nông Trung Hiếu (trái) và Phạm Quốc Phương - hai golfer từng giúp tuyển miền Nam vô địch Union Cup 2019 - thi đấu cùng nhóm hôm nay.

Trước khi bắt đầu ngày 2, Nông Trung Hiếu chỉ cách ngôi đầu bảng A, Phạm Quốc Phương đúng 2 gậy. Vì thế cuộc đua ở nhóm dẫn đầu diễn ra khá gay cấn từ những hố đầu tiên.

 

Golfer Trần Văn Hoàng, người xếp thứ tư hôm qua khi đánh 80 gậy.

 

Nhóm dẫn đầu bảng A và B có những màn so tài quyết liệt từ những hố đầu tiên. Theo ghi nhận nhanh, cả Phạm Quốc Phương và Lê Công Vinh gặp một số sai lầm trong các hố đầu, tạo điều kiện để đối thủ vượt qua.

Cựu đội trưởng tuyển miền Nam dự Union Cup, Nguyễn Ngọc Khôi có nhiều pha cứu bóng đáng nhớ từ bunker để cải thiện vị trí.

 

Golfer Lê Công Vinh - cựu tiền đạo của đội tuyển bóng đá Việt Nam - tự tin khi đánh ngày 2. Anh là người đánh tốt nhất bảng B hôm qua khi đạt 77 gậy.

 

Lê Công Vinh nhận định những cú đánh bằng gậy sắt đã giúp anh thi đấu thăng hoa, tuy nhiên anh vẫn cần cải thiện các cú phát bóng.

 

Thời tiết thuận lợi và mát mẻ giúp các golfer thi đấu bùng nổ hơn.

Golfer Trần Xuân Khiên sau một pha thoát khỏi bunker. Ở vòng 1, anh gây ấn tượng với một pha ghi điểm hole-in-one và đó cũng là điểm ace đầu tiên trong quá trình chơi golf của mình.

 

Golfer kỳ cựu Trần Anh Linh với một cú putt hoàn hảo, giúp anh ghi điểm quan trọng.

 

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc thể hiện tâm lý thoải mái trong ngày thi đấu.

 

Kết quả sẽ tiếp tục được Golf News cập nhật trong các bản tin sau.

Golfer Trần Xuân Khiên lần đầu ghi Hole In One tại Vòng loại Alliance Team Cup 2019