Vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup: Xác định 9 CLB cuối cùng vào vòng chung kết

  • HNGA
  • 12:23:00 31/08/2019

9 cái tên cuối cùng thi đấu vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội đã được xác định.

Trước khi bước vào ngày thi đấu, nhiều lo ngại về thời tiết xấu sẽ tiếp tục diễn ra tại ngày thi đấu thứ 3. Lo ngại trên đã thành hiện thực khi sân Long Biên trời đổ mưa lớn từ lúc 15 giờ.

Để có được chiếc vé vào vòng chung kết, nhiều đội quyết tâm nằm trong top 8 vì với thời tiết xấu việc giành tấm vé vớt sẽ là một thách thức. Theo nhiều VĐV chia sẻ, mưa lớn khiến găng tay và gậy ướt nên cú swing bị ảnh hưởng, thiếu độ chính xác. Tuy nhiên, VĐV vẫn quyết tâm hoàn thành tốt ngày thi đấu.

 

Mưa lớn trên sân golf Long Biên gây khó khăn cho các VĐV.

Kết thúc ngày thi đấu, đã tìm ra được 9 đội cuối cùng bước vào vòng Chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup, bao gồm: Royal Golf Club, CLB golf 18.8, CLB GFF, CLB golf G79, CLB golf Kinh Bắc, CLB golf Khỉ Vàng, CLB golf GFC, CLB golf LengPar và CLB golf Đại học Giao thông vận tải (đội tuyển đã vượt qua CLB Doanh nghiệp Trẻ để giành được tấm vé vớt vào vòng Chung kết).

Các thành viên của đội tuyển Royal Golf Club đã có một ngày thi đấu thăng hoa.

Với kết quả tổng over cut 21, đội tuyển Royal Golf Club là đội có thành tích tốt nhất của ngày thi đấu cũng như của vòng loại. Royal Golf Club hơn 7 điểm so với đội có thành tích tốt thứ 2 là CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân.

Vòng Chung kết giải đấu sẽ được diễn ra trong 2 ngày 27 – 28/9 trên sân golf Long Biên. Giải đấu sẽ tiếp tục được Hội golf TP Hà Nội và VGS phối hợp truyền hình trực tiếp trên các kênh GolfNews TV, App GolfNews.vn và Vhandicap; Fanpage GolfNews.vn và fanpage của giải.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ như Công ty Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ(Ứng dụng đặt sân Fastee) là nhà tài trợ xứng danh, cùng các nhà tài trợ kim cương gồm Công ty TNHH Amway Việt Nam, Công ty Cổ phần Điều hoà Daikin Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và thương mại Phượng Hoàng (Ping & Lecoq Sportif), thương hiệu cửa nhôm Topal - Tập đoàn Austdoor và nhiều nhà tài trợ khác.

12 đội tuyển tranh những suất cuối cùng vào VCK Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019

Bài viết liên quan