Vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup: NEU Golf xuất sắc nhất ngày thi đấu thứ 2

  • HNGA
  • 12:09:00 30/08/2019

Với kết quả tổng Gross 1067, CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU Golf) là CLB có thành tích tốt nhất trong ngày thi đấu thứ 2 của Vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup.

Sau ngày thi đấu đầu tiên căng thẳng và kịch tính, 7 CLB golf: Queen Club, GolfNet, CLB golf G77, CLB golf 1982, CLB golf Đại học Ngoại thương, CLB golf HTB, CLB golf Good Game đã là những CLB đầu tiên vào vòng Chung kết. Đặc biệt, với kết quả tổng over cut 51, Queen Club – CLB golf nữ duy nhất của giải đấu đã trở thành CLB xuất sắc của ngày thi đấu. Chỉ hơn 2 điểm so với CLB golf Việt Hưng, CLB golf Good Game đã trở thành CLB golf thứ 7 vượt qua vòng loại.

Trong ngày thi đấu thứ 2, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, thời tiết tại sân golf Long Biên gió khá to và mưa rải rác. Đặc biệt, khi ngày thi đấu gần kết thúc, mưa lớn đã trút xuống sân gây khó khăn, ảnh hưởng không ít đến thành tích của các VĐV. Mưa làm cát bết, cỏ ướt, gió to khiến những cú đánh mất nhiều lực và không được chuẩn xác. Dù vậy, các VĐV đã nỗ lực hoàn thành ngày thi đấu.

CLB Neu Golf là đội chơi xuất sắc nhất vòng loại thứ 2

Kết quả, NEU Golf,  CLB golf Ngựa hoang, CLB golf TBG, CLB golf Đại học Bách khoa, CLB golf GGB, CLB golf Luck, Pure Performance Golf Club là 7 gương mặt tiếp theo bước vào vòng Chung kết.

NEU Golf với tổng over 32 đã trở thành đội có thành tích tốt nhất của ngày thi đấu thứ 2. CLB vô địch giải Bát Hùng Championship 2019 có sự góp mặt của 2 VĐV Lê Khả Tuyên và Đỗ Anh Đức (Thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự Union Cup 2019).

Với kết quả hiện tại, CLB golf Doanh nghiệp trẻ với kết quả tổng over cut 68, ít hơn 7 điểm so với CLB golf Việt Hưng đang tạm thời là đội có thành tích tốt nhất trong cuộc đua tranh tấm vé vớt vào vòng Chung kết.

Ngày mai, 12CLB cuối cùng sẽ cùng nhau thi đấu để tìm ra 9 cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 - Fastee Cup.

Khai mạc ngày thứ hai vòng loại giải Vô địch các CLB Hà Nội 2019

 

Bài viết liên quan