Vòng chung kết Women’s North South Wales Open 2019 chính thức khởi tranh

Vòng chung kết của giải đấu Women’s NWS Open sẽ được diễn ra tại sân Queanbeyan Golf Club vào chiều nay. Trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi.

Đối với các golfer, thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc thi đấu. Đây sẽ là một lợi thế cho tất cả các tay golf nữ trong giải đấu này khi thời tiết trên sân Queanbeyan cuối tuần rơi vào 26 – 30 độ C, trời nắng đẹp.

Theo kết quả ở round 3, hiện ĐKVĐ Meghan MacLaren và golfer Lynn Carlsson đang nắm thế thượng phong trên BXH với số điểm (-10) gậy. Nếu Meghan không để dính bogey đáng tiếc ở hố thứ 4, hiện cô sẽ đang dẫn đầu ngôi vị đầu bảng.

Meghan MacLaren đang cố gắng bảo vệ danh hiệu vô địch 2018.

“Hôm nay tôi đã làm rất tốt. Vòng đấu hôm nay có chút bất ổn hơn 2 trận đấu trước. Nhưng không sao cả, tôi đã ghi được eagle từ rất sớm, đó là khởi đầu thuận lợi cho tôi”, nhà vô địch người Anh chia sẻ. Meghan vẫn tỏ ra có chút tiếc nuối khi vẫn mắc một vài sai lầm nhỏ khiến điểm số của cô không xuất sắc như mong đợi. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ không tự tạo cho bản thân áp lực nào mà sẽ thi đấu thật thoải mái trong vòng chung kết để có thể có tinh thần ổn định bảo vệ được danh hiệu của mình.

Lynn Carlsson quyết tâm giành được ngôi vị cao nhất.

Phải đối mặt với một đối thủ nặng ký như MacLaren, golfer trẻ tuổi Lynn Carlsson tỏ ra không hề ngần ngại: “Tôi có cảm giác rất tốt về ngày thi đấu tiếp theo của mình. Tôi chưa từng chơi hay có cơ hội thi đấu cùng Meghan, vậy nên tôi đã chờ đợi màn tranh tài này từ rất lâu rồi”.

Bảng xếp hạng vòng 3 Women’s NSW Open 2019: