Vòng chung kết The Northern Trust phải lùi sang ngày thứ Hai

Cơn bão nhiệt đới có tên là Henri dự báo sẽ đổ bộ vào New Jersey và gây ảnh hưởng cho vòng chung kết The Northern Trust.

Cả 2 ngày thi đấu vừa qua, bầu trời tại New Jersey luôn có rất nhiều mây đen. Ảnh: PGA Tour

Sau khi kết thúc vòng 2 The Northern Trust, vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra theo đúng lịch vào ngày thứ Bẩy tại Liberty National. Tuy nhiên, PGA Tour dự định vòng chung kết vào ngày Chủ Nhật sẽ lùi sang ngày thứ Hai do ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Henri.

“Chúng tôi đang theo dõi diễn biến của bão nhiệt đới Henri và các tác động tiềm tàng của nó đối với The Northern Trust. Không có ảnh hưởng từ cơn bão vào ngày thứ Bảy và do đó giải đấu sẽ diễn ra như đã lên lịch. Chúng tôi sẽ đánh giá đường đi của bão Henri và dự kiến ​​sẽ ban hành kế hoạch và lịch thi đấu cho vòng chung kết vào cuối chiều thứ Bảy.” PGA Tour đưa ra thông báo.

Sự kiện mở màn của FedExCup Playoffs đã kết thúc 2 vòng đấu với những diễn biến hấp dẫn. Jon Rahm đang là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -12, trong khi đó golfer đang dẫn đầu bảng xếp hạng FedExCup Collin Morikawa đã sớm bị loại sau khi chỉ có điểm số là +2. Trong ngày thi đấu thứ 2, Xander Schauffele và Jordan Spieth là 2 người chơi xuất sắc nhất khi cùng có kết quả 62 gậy, cân bằng kỷ lục sân Liberty National được lập bởi Kevin Chappell (2013) và Troy Merritt (2019).

Dưới đây là Tee time cho vòng 3 của 6 nhóm đấu dẫn đầu: (Ngày 22/8, theo giờ Việt Nam)

1. 0h00: Jordan Spieth (-8), Robert Streb (-7)

2. 0h10: Tom Hoge (-9), Brooks Koepka (-8)

3. 0h20: Alex Noren (-9), Harold Vaner III (-9)

4. 0h30: Xander Schauffele (-10), Kevin Na (-9)

5. 0h40: Justin Thomas (-10), Keith Mitchell (-10)

6. 0h50: Jon Rahm (-12), Tony Finau (-11)

Theo cập nhật mới nhất, vòng chung kết sẽ phải chuyển sang ngày thứ Hai. Trong trường hợp bất khả kháng không thể tiếp tục, ban tổ chức sẽ lấy kết quả 54 hố để trao giải.