Vòng chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship: 'Anh tài hội tụ'

Vào ngày 31/08, Vòng chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của 120 golfer xuất sắc nhất từ 2 vòng loại trước đó và các golfer khách mời.

Các golfer đã cùng nhau tranh tài, tạo nên những pha gậy kịch tính để giành chức Vô địch tại Vòng chung kết giải Tan Son Nhat Golf Course Championship cũng như những phần thưởng với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Trong ngày thi đấu hôm nay, các golfer đã vượt qua vòng loại tiếp tục được chia làm 4 bảng A, B, C, và Nữ dựa vào handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố. Trong đó bảng A có handicap từ 00 đến 12, bảng B có handicap từ 13 đến 24, bảng C có handicap từ 25 đến 36 và bảng Nữ. Ngoài ra tại vòng chung kết, giải còn có thêm các bảng khách mời.

Sau khi hoàn thành các thủ tục check-in vào buổi sáng, đúng 12 giờ trưa cùng ngày, vòng chung kết được chờ đợi của giải đấu lớn nhất trong năm trên sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức bắt đầu. Các golfer tham gia đều cho thấy tinh thần quyết tâm chiến thắng bản thân và mong muốn tạo ra nhiều tình huống bất ngờ trên sân.

Đặc biệt, một bất ngờ đã xảy ra tại giải đấu khi golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã có pha phát bóng đẹp mắt ở hố số 8A, par 3 để ghi điểm hole-in-one (HIO) và giành được phần thưởng có giá trị hơn 1 tỷ đồng từ các nhà tài trợ. Theo thông tin từ ban tổ chức, golfer Ngọc Dung đã tạo nên thành tích khi sử dụng gậy Sắt 8. Khoảng cách thực tế của đường bóng này là 130 yard.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Một số hình ảnh của Vòng chung kết hôm nay:

Các golfer tham gia vào Vòng chung kết hôm nay đều là những VĐV xuất sắc nhất từ 2 vòng loại trước đó của giải Tan Son Nhat Golf Course Championship.
Mặc dù số lượng golfer nữ tham gia không quá đông nhưng cả kỹ thuật và lối chơi  khiến bất kì ai cũng phải trầm trồ.
Bên cạnh những giải thưởng như thường lệ, những golfer xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ được nhận thêm vé mời tham dự chương trình du lịch golf 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài vào tháng 10 năm 2018.
Giải đấu Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, cũng như dấu ấn khó quên với những người yêu golf ở khu vực miền Nam.
Một golfer trước cú putt quan trọng.
Tin chắc rằng trong thời gian tới, sân golf Tân Sơn Nhất sẽ tạo thêm các hoạt động ý nghĩa và trở thành địa điểm yêu thích của các golfer.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung xuất sắc ghi HIO trị giá hơn 1 tỷ đồng tại Tan Son Nhat Golf Course Championship