Vòng 2 - MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019: Golfer Nguyễn Đặng Minh giành Best Gross với 76 gậy

Ngày 21/4, vòng 2 - MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019 đã diễn ra trên sân Sky Lake Resort & Golf Club. Golfer Nguyễn Đặng Minh đã giành Best Gross với 76 gậy (+4).

Gần 30 golfer trẻ đã tham gia Vòng 2 - MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019.

Hệ thống giải golf trẻ MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019 đã tiếp tục diễn ra vòng 2 với sự tham gia hào hứng của gần 30 golfer. Giải đấu được tổ chức nhằm phát triển phong trào golf của Hà Nội cũng như cả nước.

Golfer Nguyễn Đặng Minh đã giành Best Gross với 76 gậy (+4).

Các golfer đã thi đấu theo thể thức đấu gậy ở 4 bảng, bao gồm: bảng A (

Các golfer đạt giải Nhất tại các bảng: Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Minh Thành (từ trái sang phải).

Sau một ngày thi đấu hào hứng với điều kiện thời tiết thuận lợi, golfer Golfer Nguyễn Đặng Minh đã giành Best Gross với 76 gậy (+4) và cũng là người chơi giành giải Nhất bảng C và D. Bên cạnh đó, 2 golfer Nguyễn Minh Thành và Nguyễn Anh Minh cũng xuất sắc giành giải Nhất bảng A, B.

Ha Noi Junior Golf Tour là giải đấu uy tín được thành lập dưới sự bảo trợ của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, Sở VHTT Hà Nội và học viện golf Hà Nội (nay đổi tên thành Học viện golf 72+).

Tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam – Giám đốc điều hành giải MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019 cho biết: “Giải đấu là sân chơi bổ ích cho các golfer trẻ, chúng tôi mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh để giúp các em rèn luyện thể chất, sự kiên nhẫn và phong cách ứng sử trên sân. Tôi rất phấn khởi, các em đã thực sự tiến bộ qua từng vòng đấu. Hy vọng, các em sẽ tiến xa hơn trong đấu trường golf Việt Nam và quốc tế.”

MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019 được tổ chức nhằm tìm kiếm tài năng thể thao cho Hà Nội cũng như cả nước.

Trong mùa giải 2019, MyTV Ha Noi Junior Golf Tour 2019 sẽ bao gồm chuỗi 8 giải đấu được tổ chức xuyên suốt năm với mục đích tạo sân chơi thường xuyên, cơ hội cọ xát để phát triển phong trào golf trẻ tại Hà Nội, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội tranh tài cho các golfer Việt.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best Gross: Nguyễn Đặng Minh

Bảng A (

Giải Nhất: Nguyễn Minh Thành

Giải Nhì: Trần Minh Kiên

Giải Ba: Đỗ Dương Gia Minh

Bảng B (từ 10 đến 12 tuổi)

Giải Nhất: Nguyễn Anh Minh

Giải Nhì: Đoàn Uy

Giải Ba: Nguyễn Hà Linh

Bảng C và D (từ 13 đến 18 tuổi)

Giải Nhất: Nguyễn Đặng Minh

Giải Nhì: Phạm Thị Yến Vy
Giải Ba: Nông Quốc Khánh

Golfer nhí Nguyễn Bảo Long ghi HIO tại vòng 1 MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019