Vòng 2 LPGA Drive On Championship: Kang chia sẻ ngôi đầu cùng Boutier và Ewart Shadoff

Đánh (-5) sau 2 ngày, Danielle Kang chia sẻ ngôi đầu BXH LPGA Drive On Championship cùng Celine Boutier và Jodi Ewart Shadoff.

Inverness Club trở thành một thử thách khó khăn vào một ngày mưa và gió mạnh. Danielle Kang, người chơi đánh (-6) và dẫn đầu trong ngày khai mạc phải mất đến 73 gậy (+1) để hoàn thành 18 hố đấu. Cô đánh 1 bogey ở 9 hố đầu và có 3 birdie, 3 bogey ở đường sau.

Danielle Kang có một ngày thi đấu khó khăn trong điệu kiện thời tiết khắc nghiệt tại Inverness Club.

Trong khi đó, BoutierEwart Shadoff xuất phát vào buổi sáng trước khi thời tiết trở nên khắc nghiệt nhất. Bốn birdie trong 10 hố cuối đã giúp Boutier ra về với 71 gậy (-1). Ewart Shadoff có vòng even par với 3 birdie, 1 bogey và 1 double bogey.

Kết thúc ngày 2 LPGA Drive On Championship, 3 golfer chia sẻ vị trị dẫn đầu với cùng kết quả 139 gậy (-5).

Trong một ngày khắc nghiệt, chỉ có Sarah Schmelzel và Alena Sharp là 2 người chơi có thể kết thúc với 69 gậy. Schmelzel vươn lên vị trí T4 cùng golfer người Nhật Yui Kawamoto (71), kém nhóm dẫn đầu 2 điểm.

78 golfer đánh từ 150 gậy (+6) đã vượt qua nhắt cắt. Golfer có 15 chiến thắng trên LPGA Tour Lydia Ko đã rất khó khăn để được thi đấu vào Chủ Nhật. Golfer New Zealand mở đầu với 69 gậy và mất 80 gậy cho ngày thứ 7.

Nelly Korda, golfer Nữ đứng thứ 2 thế giới vừa đủ số gậy để vượt qua cắt. Lexi Thompson mắc bogey ở hối cuối cùng để đứng ở vị trí T19 với 145 gậy (+1).

Sân golf liệu có phải là điểm đến an toàn GIỮA MÙA DỊCH COVID