Vòng 2 LIV Golf Washington DC: Ghi 10 birdie, Mito Pereira vươn lên dẫn đầu

5 birdie ghi được trong 7 hố cuối cùng giúp golfer người Chile nắm trong tay 1 gậy dẫn hướng đến vòng chung kết của LIV Golf Washington DC.

Mito Pereira vươn lên đẫn đầu sau vòng 2.

Mito Pereira không còn xa lạ với thế giới golf, nhất là khi golfer 28 tuổi dẫn đầu sau 3 vòng PGA Championship 2022, nhưng rồi cuối cùng lại đánh rơi chức vô địch. Gia nhập LIV Golf bắt đầu từ mùa giải 2023, Mito Pereira tiếp tục chứng tỏ mình là một trong những cái tên sáng giá khi đạt phong độ khá ổn định. 

Sau khi LIV Golf đã đi được phân nửa chặng đường trong 2023, Pereira đứng trước cơ hội giành về danh hiệu đầu tiên của mình tại hệ thống sau vòng đấu 67 gậy ở ngày thi đấu thứ 2 của LIV Golf DC. Vòng đấu của anh nổi bật với tới 10 điểm birdie, bên cạnh 5 điểm bogey. Tổng điểm -9 giúp Pereira có 1 gậy cách biệt so với người dẫn đầu vòng trước đó là Harold Varner III, golfer Mỹ chỉ có 72 gậy ở vòng 2 này.

Henrik Stenson đã có 1 chức vô địch tại LIV Golf.

Trong khi đó, đội trưởng của Majesticks GC, Henrik Stenson cũng là một trong số thi đấu hay nhất vòng 2 với 67 gậy, qua đó vươn lên chia sẻ vị trí đồng hạng 3 trên BXH cùng với đội trưởng của Iron Heads GC, Kevin Na. Dù không ghi được nhiều birdie như Pereira, nhưng vòng đấu của Stenson lại có ít lỗi hơn, cùng với điểm eagle ấn tượng ở hố 18 par 5.

Ở hạng mục đồng đội, Torque GC đang dẫn đầu với -18 gậy, theo sau là Stinger GC và RangeGoats GC với cùng -15 gậy.