Vòng 2 khu vực Hà Nội giải Bridgestone Asean Amateur Open chính thức mở đăng ký

Như đã hẹn với golfer Thủ đô, trận 2 vòng loại khu vực Hà Nội giải Bridgestone Asean Amateur Open 2018 đã chính thức mở đăng ký với thời gian thi đấu vào ngày 23/9/2018.

Sau vòng 1 của giải đấu Bridgestone Asean Amateur Open 2018 diễn ra thành công tốt đẹp tại BaNa Hills Golf Club vào ngày 9 - 11/6 vừa qua, thì giải đấu đã chính thức mở đăng ký cho các golfer tại khu vực Hà Nội và sẽ thi đấu vào ngày 23/9 tại sân golf BRG King’s Island GR.

Bridgestone Asean Amateur Open 2018 là hệ thống giải đấu gồm 18 vòng bảng diễn ra tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Cambodia và Brunei nhằm để tuyển chọn những golfer đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết diễn ra tại Glenmarle Golf & Country Club, Malaysia vào tháng 10/2018.

Tất cả golfer tham dự giải đấu phải đăng kí handicap được áp dụng theo hệ thống V-Handicap. 

Bảng

BẢNG  A

BẢNG  B

BẢNG  C

Handicap

1-15

16-24

>24

CƠ CẤU GIẢI

Nhất Bảng A

Nhì Bảng A

Ba Bảng A

Nhất Bảng B

Nhì Bảng B

Ba Bảng B

Nhất Bảng C

Nhì Bảng C

Ba Bảng C

BEST GROSS

GIẢI KĨ THUẬT

Các giải kĩ thuật:                     BRG King’s Island GR – King Course  
✓ Longest Drive Prize:                      1 Prize                        
✓ Nearest to the Pin:                         2 Prize                       

HOLE-IN-ONE Prize:                        2 Prize                       

Giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy áp dụng hệ thống tính điểm theo V-Handicap

Điểm tổng (Gross Score): Người thắng cuộc là người có điểm Gross thấp nhất. Trường hợp golfer có cùng điểm Gross, BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược/ Countback”  tính điểm tổng của 9 hố vòng sau (hố 10-18); nếu tiếp tục bằng nhau sẽ tính tổng của 6 hố cuối, 3 hố cuối & 1 hố cuối cùng là hố 18.

Điểm sau khi trừ Handicap (Net Score): Người thắng cuộc của từng bảng là người có điểm Net thấp nhất. Trường hợp golfer có cùng điểm Net, golfer có Handicap thấp hơn sẽ thắng. Trường hợp điểm Net và Handicap bằng nhau, BCT sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược/ Countback” tính điểm tổng của 9 hố vòng sau (hố 10-18); nếu tiếp tục bằng nhau sẽ tính tổng của 6 hố cuối, 3 hố cuối & 1 hố cuối cùng là hố 18.

Lịch thi đấu vòng 1 bộ môn golf ở ASIAD 18