Vòng 1 Lexus Challenge 2023: Khánh Hưng dẫn đầu, Anh Minh và Chí Quân bám sát

Nếu như buổi sáng là màn thể hiện chói sáng của Lê Khánh Hưng, thì đến buổi chiều tại sân The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Nguyễn Anh Minh và Trương Chí Quân ngay lập tức có câu trả lời với kết quả 69 gậy -2.

Đương kim vô địch Nguyễn Anh Minh có khởi đầu thuận lợi tại giải.

Tại mùa giải Lexus Challenge năm ngoái, bộ ba Anh Minh-Khánh Hưng-Chí Quân đã đem đến cho khán giả những màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn, để rồi cuối cùng chính Nguyễn Anh Minh là người đã giành chức vô địch chung cuộc, trong khi Lê Khánh Hưng và Chí Quân về nhì với chỉ 1 gậy kém hơn. Màn so tài đó của bộ ba golfer ngay lập tức được tái lập tại giải đấu năm nay khi họ chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH.

Ở vòng 1 Lexus Challenge 2023, Khánh Hưng là golfer duy nhất trong 3 cái tên xuất phát ở buổi sáng và sớm giành ngôi đầu với 68 gậy -3. Trong khi đó, Nguyễn Anh Minh bắt đầu vào buổi chiều và cũng nhanh chóng bắt kịp đối thủ của mình sau 10 hố đấu với 4 birdie và 1 bogey. Mặc dù vậy, điểm bogey đáng tiếc ở hố số 17 đã khiến golfer sinh năm 2007 tụt xuống vị trí đồng hạng 2. Đối với Chí Quân, golfer sinh năm 1998 xuất phát hố 10 và có khởi đầu không thuận lợi khi ghi 2 bogey sau 6 hố đầu tiên. Tuy nhiên, những điểm birdie ở hố 16, 4, 5 và ở hố cuối cùng đã giúp anh hoàn thành vòng đấu 69 gậy.

Trương Chí Quân hướng đến danh hiệu VGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Ngoài ra, có một golfer khác cũng có thành tích 69 gậy ở vòng 2 là Nguyễn Tuấn Kiệt, người giành về 4 birdie và 2 bogey trong ngày.

Trong khi đó, hai golfer chung nhóm với Nguyễn Anh Minh trong buổi chiều là Trần Lê Duy Nhất và Park Sang Ho cùng đạt thành tích even par, qua đó tạm thời xếp đồng 5.

Trần Lê Duy Nhất lần đầu tiên trở lại đấu trường chuyên nghiệp Việt kể từ 2019.

Không may, ngày thi đấu đầu tiên của Lexus Challenge 2023 đã phải tạm dừng vì trời tối, và 2 nhóm thi xuất phát cuối của bảng nữ đã chưa thể kết thúc đủ 18 hố. Hiện tại, Nguyễn Thảo My là người xuất phát ở buổi sáng đang tạm dẫn đầu với -1 gậy, theo sau là Ngô Bảo Nghi với điểm even par.

Ngày thi đấu thứ 2 của Lexus Challenge 2023 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Golfnews từ 9:00-14:00.