Volvo World Golf Challenge - Viet Nam 2019: Miền Nam cuồng nhiệt và nóng bỏng

Trưa ngày 19/02/2019, sự kiện Volvo World Golf Challenge - Viet Nam 2019 đã chính thức khởi tranh đợt vòng loại đầu tiên ở khu vực Hồ Chí Minh trên sân golf Long Thành (Đồng Nai).

Ở giải đấu do Volvo Car Việt Nam tổ chức vừa qua, 259 golfer nghiệp dư đã cùng nhau tranh tài để chọn ra ba người chơi xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Volvo World Golf Challenge Final diễn ra ở Nam Phi vào cuối tháng 03/2019.

Diễn ra trong hai ngày khác nhau ở hai khu vực miền Nam và miền Bắc, Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 là giải đấu được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mục đích tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân, cũng như tạo ra một sân chơi thiết thực cho các golfer nước nhà.

Thi đấu vào buổi trưa với nhiệt độ có lúc lên đến 38 độ C là một trở ngại không nhỏ đối với những golfer tham gia, tuy nhiên tất cả đều thi đấu cống hiến để vượt qua bản thân và nỗ lực để giành lấy vinh quang về cho mình.

Những hình ảnh nổi bật ở Volvo World Golf Challenge - Viet Nam 2019 ngày 19/02:

Sân golf Long Thành được ban tổ chức giải chọn lựa vì nơi đây được đánh giá là một trong những sân đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, tạo nên những phút giây đầy thử thách cho người chơi.

Khâu đón tiếp các golfer tham gia được thực hiện đầy chu đáo và nhiệt tình.

Các golfer bước vào ngày thi đấu với hình thức đấu gậy 18 hố để tìm chọn 3 golfer đoạt giải Nhất, Nhì, Ba để đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết. Bên cạnh đó là những giải kỹ thuật cùng giải HIO là 1 chiếc xe Volvo V90 Cross Country có trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Buổi tuyển chọn ở khu vực phía Nam có sự góp mặt của 259 golfer gồm những golfer có trình độ cao ở Việt Nam, các doanh nhân, khách hàng của Volvo, đại diện các cơ quan nhà nước...

Cũng như những sự kiện khác, Volvo World Golf Challenge - Viet Nam 2019 không thiếu những bóng hồng PG xinh đẹp để giải đấu thêm màu sắc.

Một trong những mẫu xe Volvo được trưng bày ở giải đấu là XC60 - mẫu xe crossover SUV với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ.

Với thiết kế độc đáo cây xanh xen lẫn những hồ nước, sân golf Long Thành tạo nên bầu không khí dễ chịu ôn hòa trong thời tiết nóng bức để giúp các golfer có phong độ tốt nhất trên sân.

Các golfer thi đấu trên sân luôn thể hiện sự tập trung cao độ trong các tình huống đọc green hay thực hiện cú putt ghi điểm quyết định.

Golfer kỳ cựu Andrew Hùng Phạm cũng góp mặt ở giải lần này. Hiện tại anh đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng Union Cup diễn ra vào cuối tháng 3.

Cảm giác tiếc nuối của một nữ golfer khi thực hiện hỏng cú putt trong gang tấc.

Sau đợt vòng loại ở khu vực Hồ Chí Minh, Volvo World Golf Challenge - Viet Nam 2019 sẽ tiếp tục tổ chức đợt vòng loại tiếp theo vào ngày 22/02 trên sân Long Biên (Hà Nội) để chọn ra ba golfer xuất sắc tiếp theo vào vòng chung kết ở Nam Phi. Kết quả của các đợt vòng loại sẽ được GolfNews.vn cập nhật trong các bản tin sau.

Volvo World Golf Challenge - Vietnam 2019 sẽ tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội