Volvo World Challenge 2019: Đội tuyển Việt Nam hào hứng tập luyện trước ngày thi đấu chính thức

Ngày 25/3, 6 thành viên đội tuyển golf Việt Nam tham dự Volvo World Challenge 2019 đã có vòng đấu tập tại sân golf Fancourt, Nam Phi. Các golfer đang rất hào hứng và quyết tâm đạt thành tích tốt tại giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam tham dự Volvo World Challenge 2019 gồm 6 golfer đã vượt qua vòng loại Việt Nam: Nguyễn Bá Ngọc, Võ Thành Lâm, Đinh Văn Hùng, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Đức Ninh, Nguyễn Tiến Minh.

Hai golfer Nguyễn Bá Ngọc (đứng thứ 3 từ trái qua phải) và Nguyễn Đức Cường (đầu tiên bên trái) tại ngày đấu tập.

Vào khoảng 10 giờ (tức 15 giờ Việt Nam), đội tuyển đã có buổi tập luyện trên sân golf Fancourt, Nam Phi. Theo thông tin được biết, các golfer đang có thể lực và tinh thần rất tốt. Các golfer đều đang rất hào hứng để bước vào ngày thi đấu chính thức.

Trước đó, ngày 24/3, máy bay chở đoàn Việt Nam tham dự giải Volvo World Challenge 2019 đã hạ cánh xuống sân bay Cape Town, Nam Phi. Các thành viên đoàn đã có gần 19 tiếng bay và 4 tiếng di chuyển bằng đường bộ để đến George, nơi chuẩn bị diễn ra giải đấu.

Đoàn Việt Nam tham dự Volvo World Golf Challenge 2019.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 vòng đấu chính thức từ ngày 26 đến 28/3/2019. Volvo World Golf Challenge, tiền thân là giải Volvo Cup đã qua 31 lần tổ chức (từ năm 1988) và thu hút hơn 1,5 triệu gôn thủ đến từ 24 quốc gia trên thế giới. Đây là lần đầu tiên đội Việt Nam tham dự giải.

Sân The Links - Fancourt Resort được đánh giá là sân đẹp nhất Nam Phi.

Fancourt Resort được golfer nổi tiếng Gary Player thiết kế 3 sân golf bao gồm The Links, The Montagu và The Outeniqua. Trong đó The Links được hiệp hôi Golf Digest SA bình chọn là sân golf đứng đầu Nam Phi.

Xác định 3 golfers cuối cùng tham dự Volvo World Golf Challenge Final