Vokey mở chương trình HandGround, giúp golfer tùy biến gậy wedge SM7

Dịch vụ tùy biến gậy Vokey SM7 vốn chỉ dành riêng cho những golfer thi đấu ở PGA Tour nay đã được mở rộng cho khách hàng thông thường nhờ chương trình HandGround mới công bố.

Trong 20 năm qua, nghệ nhân Bob Vokey luôn nổi danh với những dòng gậy wedge mang thương hiệu của ông và đặc biệt là khả năng tùy biến gậy theo yêu cầu của các golfer trên PGA Tour. Nếu một golfer yêu cầu phần grind đặc biệt cho gậy của mình, Vokey và đội ngũ của ông sẵn sàng có những điều chỉnh thích hợp để giúp tối ưu gậy phù hợp cho người đó.

Sau một thời gian chỉ nhận “đặt hàng” từ những golfer ở tour, nay Vokey đã quyết định sẽ thực hiện công việc trên với khách hàng thông thường bằng chương trình mang tên HandGround trên trang web Vokey.com.

Hiện tại, chương trình này chỉ dành cho khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ và áp dụng cho dòng gậy wedge SM7 Raw - một trong những trang bị rất phổ biến tại các giải golf chuyên nghiệp.

Nhờ sự thay đổi nói trên, dù cho không phải là golfer thi đấu ở PGA Tour, bạn vẫn có thể yêu cầu thay đổi tùy biến gậy ở mức độ chuyên sâu hơn, đặc biệt là phần grind - yếu tố rất quan trọng nếu bạn có xu hướng đóng hoặc mở mặt gậy khi đánh - để phù hợp với điều kiện cỏ hay động tác swing.

Bob Vokey - nghệ nhân làm gậy wedge nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Việc này giúp tôi quay trở lại điểm bắt đầu - từng người từng gậy vào một thời điểm, chế tạo ra phần sole đáp ứng được chính xác yêu cầu của người chơi”, Vokey chia sẻ.

Để làm được điều trên, Vokey đã mở một phòng nghiên cứu tại trụ sở chính của hãng Titleist ở California. Hỗ trợ là 2 người học trò từng gắn bó với Vokey nhiều năm và chính họ sẽ đảm nhận việc thực hiện các chỉnh sửa theo yêu cầu. Nghệ nhân nổi tiếng vẫn sẽ đảm nhận một số đơn đặt hàng về tùy biến grind nếu thời gian cho phép.

Hiện tại giá bán của gậy wedge SM7 trong chương trình HandGround vào khoảng 195 USD/gậy, với mức phí tính thêm 75 USD nếu sử dụng dịch vụ chỉnh sửa gậy theo yêu cầu.

Im Sung Jae nhận giải đặc biệt tại KPGA Genesis Awards 2018