Với Jordan Spieth, Annie Verret còn hơn một danh hiệu!

Jordan Spieth đã có được nhiều danh hiệu trên sân golf nhưng như golfer người Mỹ thừa nhận, việc đính hôn với cô bạn gái lâu năm Annie Verret còn quan trọng hơn là giành một danh hiệu.

Cái tên Annie Verret được nhắc đến trong làng golf thế giới sau khi Jordan Spieth vô địch Masters năm 2015. Họ gặp nhau ở trường trung học và Verret luôn cố gắng để cô không bị chú ý đến. Điều này có thể hiểu được tại sao hai tài khoản của Verret trên Instagram và Twitter luôn đặt chế độ riêng tư, và cô cũng chỉ có vài trăm người theo dõi. Ngược lại, trên Instagram, Spieth có tới 1.8 triệu followes.

Theo trang People.com, Spieth và Verret đã đính hôn trước lễ Giáng sinh năm ngoái. Như Spieth sau đó tiết lộ, kế hoạch ban đầu của anh đã phải hủy bỏ vì anh bị ốm, nhưng thật may là sau đó, cả nhà anh cùng ở trong thị trấn để chứng kiến sự kiện quan trọng này.

Jordan Spieth và Annie Verret.

“Thật tuyệt! Anh trai tôi ở trong thị trấn và chị cô ấy cũng có mặt. Vì thế, gia đình chúng tôi đã gặp nhau sau đó, mọi chuyện thực sự vui vẻ", Spieth chia sẻ với PGATour.com.

Verret tốt nghiệp trường Texas Tech với tấm bằng quản lí vào năm 2014. Tuy nhiên, trước khi tham gia vào các hoạt động phi lợi nhuận, cô gái 24 tuổi này làm nhân viên bán hàng tại St. Bernard Sports. Cũng vì thế mà người ta xem Verret là một phụ nữ công việc hơn là một WAG truyền thống thường thấy ở các môn thể thao. Bởi kể từ khi tốt nghiệp tại Texas Tech, Verret làm việc cho một số tổ chức, chẳng hạn như The Birthday Project vào tháng 7/2017. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận luôn thực hiện việc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cho trẻ em vô gia cư.

Cặp đôi đã đính hôn vào cuối năm ngoái.

Trước đó, Verrert làm việc ở The First Tee, cũng là một tổ chức phi lợi nhuận khác có trụ sở tại Dallas. Theo The First Tee, tổ chức này sử dụng golf để dạy trẻ em với 9 giá trị cốt lõi: trung thực, liêm chính, tôn trọng, tự tin, trách nhiệm, kiên nhẫn, nhã nhặn và biết suy xét.

Hiện nay, Spieth và bạn gái đang sống tại căn biệt thự rất rộng ở Dallas. Spieth đã mua biệt thự này vào năm 2016 với giá 7.1 triệu USD. Theo The Star-Telegram, biệt thự nằm ở Preston Hollow và trước đây thuộc sở hữu của golfer Hunter Mahan. Cựu số 1 thế giới rất hài lòng với ngôi nhà của mình bởi trong đó có sân bóng rổ, 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, sân golf, bể bơi và một garage rộng có thể để được 12 xe hơi.

Hiện tại, họ đang sống hạnh phúc cùng nhau ở Dallas.

The Masters: Những câu chuyện ấn tượng