Võ Gia Thống, Lê Khánh Hưng cạnh tranh danh hiệu tại Long Thanh Championship 2020

Vào ngày 26/12, sự kiện thường niên lớn nhất tại sân golf Long Thành (tỉnh Đồng Nai) - Long Thanh Championship 2020 đã chính thức khởi tranh. Nằm trong số những giải đấu uy tín và lâu năm tại khu vực miền Nam, sự kiện lần này thu hút gần 300 golfer với rất nhiều tên tuổi kỳ cựu, tham dự trên sân Đồi và sân Hồ.

Long Thanh Club Championship 2020 tiếp tục tạo dấu ấn riêng nhờ công tác tổ chức bài bản và chuyên nghiệp.

Trải qua nhiều năm tổ chức, Long Thanh Championship luôn có dấu ấn riêng và nhờ đó nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giải đấu còn là dịp để vinh danh các golfer xuất sắc và tri ân các hội viên, khách mời đã đồng hành cùng sân trong suốt những năm qua.

Đến với giải đấu lần này, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa trên handicap chính thức ở năm bảng gồm bảng A (HDCP 0-12), bảng B (HDCP 13-19), bảng C (HDCP 20-28), bảng Nữ (HDCP 00-36) và bảng Callaway. Bên cạnh đó đây còn là giải đấu thuộc vòng loại của Mercedes Trophy.

Ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch Công ty Golf Long Thành phát bóng khai mạc giải đấu.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, thời tiết thuận lợi đã góp phần giúp các golfer có một ngày thi đấu cống hiến và mang đến nhiều cảm xúc. Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, hai golfer Lê Khánh Hưng và Nguyễn Quốc Dũng đang cùng dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Best Gross với kết quả 76 gậy.

Golfer Lê Khánh Hưng.

Nếu giữ phong độ trong vòng 2 để vô địch, Lê Khánh Hưng sẽ tạo nên một câu chuyện thú vị bởi người đăng quang giải đấu này năm ngoái chính là cha của anh - golfer kỳ cựu Lê Văn Lân.

Trong số golfer đang bám đuổi ngôi đầu, đáng chú ý có sự hiện diện của golfer Võ Gia Thống - người gần đây đã thi đấu bùng nổ và giành danh hiệu golfer nghiệp dư xuất sắc nhất tại giải chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2020. Hiện Võ Gia Thống đang cách ngôi đầu 4 gậy khi đánh 80 gậy vòng 1.

Golfer Võ Gia Thống.

Hôm nay ngày 27/12, những golfer dự giải Long Thanh Championship 2020 sẽ tiếp tục thi đấu vòng 2 để chọn ra nhà vô địch toàn giải cũng như giải nhất, nhì, ba tại các bảng.

“Dịch vụ giải thưởng HIO” có nhiều thay đổi vào đầu năm 2021