Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Golfer Lê Xuân Quang dẫn đầu bảng Cao Niên sau vòng 1

Thể hiện phong độ ổn định trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer tới từ CLB G20 - Lê Xuân Quang đang tạm dẫn đầu bảng Cao niên tại giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2020.

Xuất phát ở nhóm đấu đầu tiên cùng với Nguyễn Duy Dậu, Trịnh Xuân Quang và Trần An Toàn, golfer kỳ cựu của CLB G20 có khởi đầu tương đối tốt với 4 điểm par ở hố 10-13. Tuy nhiên, ở 6 hố tiếp theo, Lê Xuân Quang lại mắc 3 bogey ở hố 14,15 và 17 để kết thúc nửa đầu với +3 gậy.

Golfer Lê Xuân Quang dẫn đầu bảng Cao niên sau vòng 1 VSC 2021

Tới 9 hố sau, Golfer Lê Xuân Quang có điểm birdie  đầu tiên trong ngày tại hố đấu số 13 – par 5. Sau khi đưa bóng lên green với 3 gậy, golfer tới từ Hà Nội đã thực hiện thành công cú putt ở khoảng cách 3 yards để ghi được điểm birdie. Đây cũng là lần duy nhất golfer Lê Xuân Quang làm được điều này trong ngày thi đấu đầu tiên. Trong phần còn lại của vòng 1, anh mắc thêm 3 bogey nữa để kết thúc vòng đấu với 77 gậy.

Mặc dù vậy, với tổng điểm +5 vẫn đủ để giúp golfer Lê Xuân Quang dẫn đầu bảng Cao niên của giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines. Golfer chủ chốt của CLB G20 đang chứng minh với người hâm mộ mình không chỉ mạnh ở thể thức Match Play, mà ở nội dung đấu gậy anh cũng rất đáng gờm.

Nguyễn Duy Dậu sẽ phải cố gắng hơn trong ngày thi đấu chung kết của VSC 2021

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 2 gậy so với Lê Xuân Quang là golfer Nguyễn Duy Dậu. Nhà vô địch của VMC 2019 có một ngày thi đấu không như ý muốn khi không có bất cứ một điểm birdie nào, trong khi mắc 1 double bogey và 5 bogey. Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua Lê Xuân Quang để giành chiến thắng tại bảng Cao niên của VSC 2021.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Trần An Toàn – golfer cùng nhóm với Lê Xuân Quang và Nguyễn Duy Dậu, với tổng điểm +8. Ở vị trí thứ 4 là golfer Hà Hữu Nhật với vòng đấu 87 gậy.