Vô địch các CLB golf toàn quốc lần thứ 5 sẽ diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son

Mùa giải Vô địch Quốc gia 2020 sẽ bắt đầu bằng sự kiện Vô địch các CLB Golf Toàn Quốc vào tháng 3 tới đây. Đây là giải đấu được Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức 2 năm một lần kể từ năm 2013 và ở lần tổ chức thứ 5 này, sân FLC Golf Links Sam Son sẽ là địa điểm đăng cai.

Giải Vô địch các câu lạc bộ golf toàn quốc 2020 sẽ diễn ra từ ngày 26 - 29/3 dự kiến có sự góp mặt của 20 đội tuyển Nam và 10 đội tuyển Nữ. Mỗi đội Nam sẽ có 4 golfer chính thức và 4 golfer dự bị; đội Nữ số lượng vận động viên sẽ là 3 chính thức và 3 dự bị.

Các đội sẽ trải qua 2 vòng đấu gậy xếp hạng tính tổng điểm Net theo Handicap để chọn ra 8 đội Nam và 4 đội Nữ vào vòng Đối Kháng.(Handicap của vận động viên các đội được tính dựa vào Vhandicap cập nhật ngày 16/3). 

Golfer được chia theo các bảng đấu như sau:

Nhóm thi đấu.

Ở vòng đấu Đối kháng, bảng Nam sẽ thi đấu 4 trận và Nữ 3 trận, mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 1⁄2 điểm và thua 0 điểm.

Theo BTC cho biết, 2 CLB đương kim vô địch Nam và Nữ là G & L 92-95 và TFG Ladies sẽ được miễn phí thi đấu các thành viên chính thức. Top 3 CLB giải Vô địch các CLB Hà Nội và Vô địch các CLB TP Hồ Chí Minh được ưu tiên tham gia giải đấu. Đặc biệt, VĐV sẽ không được sử dụng caddie cá nhân và không được sử dụng xe điện trong giải đấu.

Xem chi tiết thể lệ giải đấu tại đây

Chơi xuất sắc nhất vòng 3, Tony Finau dẫn đầu WM Phoenix Open