Vô địch 3M Open, Michael Thompson có danh hiệu PGA Tour đầu tiên sau 7 năm

Tiếp tục thể hiện một phong độ ổn định trong ngày Chủ nhật tại 3M Open, Michael Thompson đã có được danh hiệu PGA Tour thứ 2 sau 12 năm chơi chuyên nghiệp.

Micheal Thompson khép lại vòng chung kết 3M Open với điểm -4 để giành chức vô địch. Ảnh: getty images

Bước vào ngày chung kết với tổng điểm -15 sau 3 vòng, Michael Thompson đã có thời điểm đánh mất vị trí dẫn đầu khi mắc bogey ở hố số 3. Tuy nhiên với 2 điểm birdie liên tiếp ở hố 5 và 6 đã giúp cho Thompson lấy lạị sự tự tin của mình và kể từ đó anh đã không có thêm một lần mắc sai lầm trên con đường tiến đến chức vô địch. Trước sự vươn lên mạnh mẽ của Adam Long, Thompson đã ghi thêm 2 birdie ở hố số 10 và 16 để tạo lợi thế cho mình trước khi khép lại vòng đấu với điểm -4 khi ghi thêm birdie ở hố 18.

Đây là một tuần đấu đáng nhớ với Michael Thompson kể từ khi anh chiến thắng Honda Classic năm 2013, 4 vòng đấu dưới 70 gậy liên tiếp đã giúp anh có được danh hiệu PGA Tour thứ 2 với tổng điểm -19, hơn 2 gậy so với người xếp thứ 2 là Adam Long. Chiến thắng tại 3M Open đảm bảo cho Michael Thompson có thêm 2 năm được thi đấu tại PGA Tour, cùng với đó là suất tham dự PGA Championship sẽ diễn ra trong 2 tuần tới, U.S. Open vào tháng 9 và cả The Players Championship, cùng The Masters năm sau.