Vợ của Matt Kuchar làm caddie cho Zach Johnson

Tại vòng mở màn Mayakoba Golf Classic, Damon Green - caddie của Zach Johnson đã không thể tiếp tục hỗ trợ anh sau 14 hố vì lý do sức khỏe. Tưởng như phải tiếp tục thi đấu trong khó khăn nhưng Sybi Kuchar - vợ của Matt Kuchar đã xuất hiện để giải cứu tình thế.

Theo một báo cáo của Golf.com, caddie lâu năm của Zach Johnson - Damon Green đã phải vật lộn trong cái nóng của Mexico vào thứ Năm và không thể tiếp tục theo chân VĐV khi chỉ còn 4 hố. Ở vòng mở màn này, Johnson đã chơi nhóm với Billy HorschelMatt Kuchar. Nhờ đó, khi tình huống bất ngờ xảy ra, Sybi Kuchar - vợ của Matt Kuchar đã cứu Johnson khỏi một bàn thua trông thấy.

Zach Johnson cùng caddie Damon Green.

"Tôi biết Sybi đang ở trong đám đông theo sau chúng tôi. Cô ấy từng làm caddie cho tôi và cũng thân với Zach Johnson", Kuchar nói. "Ngay lập tức tôi nghĩ Sybi sẽ là ứng viên sáng giá để giúp Zach trong tình thế này".

"Trong cái rủi có cái may", sự thay đổi trên dường như giúp cho Johnson thi đấu tốt hơn ở 9 đường sau. Cụ thể, Zach lập tức ghi được điểm eagle tại hố 7 par 5 và liên tiếp 3 điểm par.

Matt Kuchar and Sybi Kuchar. ( Ảnh: Presidents Cup 2017)

Trong khi đó, Kuchar đã giành được vị trí dần đầu với 64 (-7) gậy và khao khát đạt được danh hiệu PGA Tour kể từ sau chiến thắng năm 2014.

Tiger Woods đối đầu Phil Mickelson trong... pong golf