Vợ cũ của Tổng thống Mỹ, khuyên ông nên tập trung chơi golf thay vì tái tranh cử

Người vợ cũ đầu tiên của Tổng thống Mỹ đương nhiệm, Ivana Trump cho rằng ông Trump không nên tái tranh cử vào năm 2020 nữa...

Mới đây, bà Ivana Trump trả lời trong cuộc phỏng vấn với New York Post, "Tôi không nghĩ điều đó là cần thiết. Ông ấy có một cuộc sống tốt đẹp. Ông ấy có mọi thứ. Donald sẽ bước vào tuổi 73, 74 vào lần tranh cử tới. Có lẽ ông ấy nên đi chơi golf và tận hưởng khối tài sản của mình thôi".

Bà Ivanna không ủng hộ ông Donal Trump tái tranh cử Tổng thống

Phát ngôn của bà Ivana được đưa ra trùng với thời điểm tổng thống Mỹ đang đi nghỉ cuối tuần ở biệt thự MaraLago. Ông đã dành gần 150 ngày ở các khu nghỉ dưỡng của mình kể từ khi nhậm chức.

'Tôi nghĩ ông ấy nhớ sự tự do. Tôi không nghĩ ông ấy lường trước sự bận rộn của Tổng thống. Có quá nhiều thông tin mà ông ấy cần biết trên toàn cầu".

Bà Ivana, người đã ly hôn với ông Trump vào năm 1996 sau khi phát hiện vụ ngoại tình với Marla Maples, nói rằng bà vẫn nói chuyện với chồng cũ mỗi tháng.

Bất kì ai cũng biết, Tổng thống Donal Trump là một người rất ưa thích bộ môn golf. Kể từ khi tiếp quản Nhà Trắng vào ngày 20/1/2017 cho đến ngày 18/4/2018, theo báo cáo cho biết ông Trump đã chơi golf tổng cộng 108 lần. Người ta ước tính chi phí chơi golf của Trump sau khi cộng các khoản thuế thay đổi theo số vòng, các sân khác nhau cho đến nay thì con số lên tới 10 triệu đô la.

Tổng thống Trump đã chơi tổng cộng 108 lần kể từ khi nhậm chức.

Nhưng ông Trump đến sân golf để chơi chỉ là một phần, phần khác là ông làm việc. Tổng thống Mỹ rất thích mời golf với các vị lãnh đạo cấp cao thế giới đặc biệt ngài thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Cả hai người đứng đầu cường quốc Mỹ Nhật có nhiều lần đánh golf với nhau.

Sky Sports đổi tên kênh vì giải The Players Championship