VMC 2019: Kết quả loạt trận bán kết sáng ngày thi đấu thứ 3

Ngày thi đấu thứ 3 của giải Vô địch golf Đối kháng Quốc gia 2019 – VMC 2019 diễn ra với các vòng đấu Ban kết Trung niên, Nữ và Trẻ. Bất ngờ nhất của vòng đấu là chiến thắng của golfer Lê Xuân Quang trước nhà Vô địch VMC bảng Trung niên Nguyễn Duy Hải.

Bước vào vòng bán kết, golfer Lê Xuân Quang đã phải vượt qua vòng loại với kết quả 81 gậy để trở thành hạt giống số 5 của vòng đấu đối kháng và vượt qua golfer kỳ cựu Nguyễn Huy Tiến ở vòng Tứ kết với kết quả 1up. Trong khi đó, Golfer Nguyễn Duy Hải có lợi thế khi không phải thi đấu vòng đấu loại và đã giành chiến thắng 1 up trước hạt giống số 8 Nguyễn Văn Đàm.

Golfer Lê Xuân Quang (Trái) đã giành chiến thắng trước nhà vô địch VMC 2018 Nguyễn Duy Hải.

Hai golfer đã giữ kết quả hoà đến hết hố số 6, tuy nhiên thế cân bằng bị phá vỡ ở hố số 7 khi golfer Lê Xuân Quang giành được điểm Par trong khi nhà vô địch VMC 2018 chỉ có được điểm bogey. Tận dụng lợi thế tâm lý, Thành viên của CLB G20 liên tục dẫn điểm và kết thúc trận đấu ở hố 17 với kết quả 2&1.

VĐV Nguyễn Duy Dậu vượt qua VĐV Đường Ngọc Dương để vào vòng Chung kết bảng Trung Niên.

Trận đấu còn lại của bảng Trung niên giữa 2 golfer Nguyễn Duy Dậu và Đường Ngọc Dương cũng diễn ra vô cùng kịch tính. Golfer Đường Ngọc Dương sớm dẫn trước 2 up sau khi kết thúc 4 hố đấu. Tuy nhiên, với lợi thế “sân nhà” cùng bản lĩnh thi đấu, golfer Nguyễn Duy Dậu liên tiếp giành chiến thắng ở các hố 5, 6, 7 để giành lại lợi thế 1 Up. Golfer hạt giống số 3 thi đấu ổn định trong các hố tiếp theo để giành chiến thắng 2 Up sau khi kết thúc 18 hố đấu.

VĐV Đoàn Xuân Khuê Minh.

Ở vòng Bán kết Nữ, không có bất ngờ khi Nguyễn Thảo MyĐoàn Xuân Khuê Minh đều giành chiến thắng để gặp nhau trong trận chung kết. Đoàn Xuân Khuê Minh đã có một chiến thắng áp đảo trước Nguyễn Hà My. Golfer sinh năm 2003 liên tục dẫn điểm ngay từ hố số 1 và kết thúc trận đấu với kết quả 6&5.

VĐV Nguyễn Thảo My.

Trong khi đó, golfer Nguyễn Thảo My cũng có một chiến thắng khá nhàn nhã trước Phạm Thị Yến Vi. Đương kim vô địch Nghiệp dư Nữ Quốc gia 2019 đã vươn lên dẫn trước 5 Up sau khi hoàn thành 11 hố đầu tiên. Tuy nhiên, golfer Phạm Thị Yến Vi cũng cho thấy bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng tại hố 12, 15, 16 và chỉ chịu thua ở hố 17 với kết quả 3&1.

VĐV Đoàn Uy đang có một phong độ ấn tượng tại VMC 2019.

Ngày thi đấu thứ 3 cũng xác định hai tấm vé vào vòng Chung kết bảng Trẻ thuộc về Đoàn UyNguyễn Anh Minh. Golfer Đoàn Uy tiến thẳng vào vòng Chung kết với kết quả ấn tượng khi có vòng đấu loại với 72 gậy, thắng 7&6 trước Nguyễn Hà Linh ở vòng Tứ kết và 4&3  trước Nguyễn Đức Sơn ở vòng Bán kết. Golfer Nguyễn Anh Minh cũng đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Anh Minh là hạt giống số 1 sau khi kết thúc vòng loại và liên tiếp vượt qua Nguyễn Minh Triết (5&3), Đặng Minh Anh (3&2).

VĐV Nguyễn Anh Minh giành chiến thắng VĐV Đặng Minh Anh tại hố 16.

Sáng mai, các trận Chung kết và tranh giải Ba, Tư sẽ đồng loạt diễn ra và sẽ được truyền hình trực tiếp trên các hệ thống của GolfNews.vn

VMC 2019: Nhất Long thắng đậm, Quang Anh ngược dòng ấn tượng