VMC 2019: golfer nào có kết quả thi đấu ở vòng loại tốt nhất?

Ngày hôm nay, các golfer tham dự giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019 đã trải qua vòng đấu loại và phân hạng hạt giống nhằm tìm ra những golfer sẽ thi đấu vòng đấu đối kháng tiếp theo. Nhiều golfer đã phải sớm chia tay với giải đấu khi không thể đủ điểm để lọt vào vòng sau.

Với cùng kết quả 78 gậy, Nông Quốc Khánh và Lưu Văn Tuấn là 2 golfer có kết quả tốt nhất ở bảng Nam. Để xác định hạt giống số 2 tại giải, theo điều lệ Ban tổ chức đã  tính điểm counback của 2 golfer và Nông Quốc Khánh với điểm Par ở hố 17 đã được xếp trên Lưu Văn Tuấn. Ở bảng Nam, đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi hầu hết những golfer được đánh giá cao tại giải đều vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, nhìn vào kết quả chung tại bảng đấu này khi điểm cắt loại lên tới +21 gậy có thể thấy được sân golf Yên Dũng được set up cho giải đấu lần này quả thật đã tạo nên nhiều khó khăn cho các golfer tham dự.

78 gậy cũng là kết quả của 2 golfer dẫn đầu ở bảng Nữ và không nằm ngoài dự đoán khi đó là Đoàn Xuân Khuê Minh và Nguyễn Thảo My. Ở bảng trẻ, Nguyễn Anh Minh và Đoàn Uy lần lượt trở thành hạt giống số 1 và số 2 khi cùng có tổng 72 gậy. Còn ở bảng Trung Niên, golfer Đường Ngọc Dương là người chơi hay nhất trong ngày hôm nay khi có kết quả 76 gậy.

Sáng mai, vòng đấu đối kháng sẽ diễn ra loạt trận 1/32 của bảng Nam, vòng Tứ kết của các bảng Nữ, Trẻ và Trung Niên.

Danh sách các cặp đấu Đối kháng