VMC 2019: Đặng Quang Anh và Đỗ Anh Đức tái đấu tranh hạng Ba sau 2 năm

Bất ngờ thua ở vòng Bán kết, nhà vô địch VMC 2018 Đặng Quang Anh sẽ tái đấu tranh hạng ba cùng thành viên đội tuyển miền Bắc Union Cup 2019 Đỗ Anh Đức.

Hai golfer đầy duyên nợ Đặng Quang AnhĐỗ Anh Đức sẽ có màn tái đấu tại VMC 2019 sau cuộc chiến tranh giải Ba năm 2017.

Bước vào giải đấu, Đặng Quang Anh với tư cách đương kim vô địch VMC 2018 nên được đặc cách vào thẳng vòng đấu đối kháng. Con đường bảo vệ cúp vô địch tưởng như rất thuận lợi khi golfer sinh năm 2005 với chiến thắng thuyết phục 6&5 trước Nguyễn Chí Trọng ở vòng 32,  &1 trước Hoàng Văn Hùng ở vòng 16 và cú lội ngược dòng ngoạn mục trước người bạn Aaron Trần với kết quả 3&1.

Golfer Đặng Quang Anh.

Với tinh thần đang lên cao, Quang Anh đã có khởi đầu của trận Bán kết khá tốt khi dẫn trước Dương Văn Vinh 1 Up ngay ở hố số 2. Tuy nhiên, thành viên Vingolf Club đã cho thấy sự “già dơ” khi gỡ hoà với một điểm Par ở hố số 4, từ đó liên tục dẫn điểm để kết thúc trận đấu với kết quả 3&2.

Trong khi đó, golfer Đỗ Anh Đức cũng bị đánh bại trước Á quân VMC 2018 Nguyễn Nhất Long với kết quả 1 Down.

Golfer Đỗ Anh Đức.

Với kết quả này, Đặng Quang Anh cùng Đỗ Anh Đức sẽ có trận tái đấu tranh hạng Ba ở VMC. Năm 2017, Đặng Quang Anh đã có chiến thắng 4&3 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Tuy nhiên, sau 2 năm với kinh nghiệm và phong độ ổn định hiện có, golfer Đỗ Anh Đức sẽ là "liều thuốc đắng" cho nhà vô địch năm 2018.

Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của GolfNews.vn.

VMC 2019: Đặng Quang Anh trở thành cựu vô địch