Vinpearl WAGC Vietnam 2018: Danh sách nhóm và thời gian tee-off chính thức ở ngày thi đấu đầu tiên

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, giải Vinpearl WAGC 2018 đã chính thức khởi tranh với sự mong đợi và háo hức của cộng đồng golf Việt.

Vinpearl World Amateur Golfers Championship Vietnam 2018 (Vinpearl WAGC Vietnam 2018) thuộc hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) là giải đấu quốc tế thường niên danh giá và quy mô nhất dành cho các golfer nghiệp dư.

Theo đó, giải đấu năm nay đã thu hút đến 140 VĐV tham gia tranh tài, trong đó có những vận động viên từng giành nhiều thành tích cao ở các giải phong trào lẫn nghiệp dư. Cụ thể, Vinpearl WAGC VietNam 2018 được chia thành 5 bảng đấu không phân biệt nam – nữ, thể thức đấu gậy theo Handicap chính thức qua một vòng 18 hố, chọn 5 golfer có điểm Net tốt nhất của mỗi bảng để vào vòng chung kết.

Dưới đây là danh sách nhóm thi đấu và thời gian xuất phát của các golfer ở ngày thi đấu đầu tiên

Gôn thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới.

Đặc biệt, nhóm thi đấu đang được chú ý nhất chính là nhóm của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Lương Hoàng và Lê Minh Khang. 

Cựu tiền vệ đang sở hữu hai danh hiệu “Quả bóng vàng” đang được kì vọng sẽ chiến đấu trên sân cỏ golf cũng dũng mãnh và đầy bản lĩnh như ở bóng đá. Theo anh chia sẻ, golf cũng như bất kỳ lĩnh vực nào, thành công chỉ đến với những ai đam mê thực sự và mong muốn vượt qua chính mình. Ngoài ra, sự góp mặt của Nhạc sĩ Minh Khang như một minh chứng cho sự lan tỏa trong xã hội của bộ môn golf nói chung và giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nói riêng.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018 cũng chào đón sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay như Thái Trung Hiếu (Tuyển thủ quốc gia ASIAD 18), Nguyễn Minh Tuấn (FLC AMD Golf Tournament 2018)… Tuy sở hữu nhiều kinh nghiệm nhưng đối với một sân mới và có địa hình độc đáo như Vinpearl Golf Nam Hội An, các gôn thủ dày dặn cũng phải tính toán chiến thuật thật kỹ nếu muốn giành chiến thắng.

Sân Vinpearl Golf Nam Hội An.

Dự đoán Vinpearl WAGC Vietnam 2018 sẽ diễn ra nhiều màn so gậy kịch tính và nghẹt thở với những kết quả khó dự đoán trước.

5 gương mặt đáng chú ý ở giải golf Vinpearl WAGC Vietnam 2018